Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 23: Shiv từ hôn khiến Anandi sững người và bỏ đi sau đó

Thứ ba, 22/12/2015, 09:53 (GMT+7)

Shiv đến từ hôn Anandi sau khi Jagdish đến cầu xin tình yêu với anh. Anandi nói hết những suy nghĩ của mình sau khi nghe những gì mà Shiv nói và cô đã bỏ đi sau đó.

Shiv đến từ hôn Anandi sau khi Jagdish đến cầu xin tình yêu với anh. Anandi nói hết những suy nghĩ của mình sau khi nghe những gì mà Shiv nói và cô đã bỏ đi sau đó.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 23

[mecloud]OMx0dYxJwG[/mecloud]

Shiv trằn trọc suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của mình với Anandi. Sau khi Jagdish đến cầu xin Shiv từ hôn với Anandi, anh còn đưa ra những bằng chứng để chứng minh rằng Anandi vẫn còn tình cảm dành cho mình, Shiv thấy khó xử và buồn hơn. Anh nhớ lại những kỷ niệm với Anandi và nhớ lại lần cô cầu xin anh kết hôn để thực hiện lời hứa với mẹ mình.

 

Shiv cảm thấy tình cảm của Anandi dành cho mình là tình cảm gượng ép, khi cô đến với anh là muốn thực hiện lời hứa với mẹ. Khi nghe những lời Jagdish nói, ý nghĩ muốn giải thoát cho Anandi đang hiện lên trong đầu anh, anh muốn Anandi tìm được hạnh phúc thực sự của mình. Cuối cùng, Shiv quyết định để Anandi ra đi khi đến nhà từ hôn.

Mọi người bất ngờ trước lời nói của Shiv, không ai tin rằng anh lại có suy nghĩ và đưa ra quyết định như thế, và lý do duy nhất giải thích cho điều này chính là do anh yêu Anandi rất nhiều, anh muốn cô có hạnh phúc. Còn Anandi, cô cũng đã làm rơi khay đồ, đứng hình sau khi vô tình nghe Shiv từ hôn.

Sau khi nghe được những lời đó từ Shiv, Anandi vị sốc với sự việc vừa rồi. Mọi người đều hỏi rõ lý do tại sao anh lại nói như thế, nhưng Shiv đa viện ra một cái cớ và lý do không thuyết phục được mọi người. Anh không muốn nói rằng chính Jagdish đã đến cầu xin anh.

 

Nghe những lời này, dường như trong lòng bà Kalyani có chút vui mừng, bởi Shiv từ hôn có nghĩa Anandi sẽ quay về với Jagdish và gia đình bà lại trở về như xưa. Còn ông Bhairon vẫn không thể chấp nhận lý do này, ông đã nói với Shiv rằng việc làm của anh đang làm tổn thương đến Anandi.

 
 

Nhìn thấy ánh mắt của Shiv và Jagdish dành cho nhau, nhớ lại vali đồ cũ bị lục tung, Anandi biết nguyên nhân của tất cả mọi chuyện này từ đâu, nguyên nhân mà hôm qua Shiv vẫn còn nói yêu mình mà giờ anh quyết định từ hôn. Anandi bước xuống dưới và cho ông Bhairon biết lý do đó là từ Jagdish. Mọi người hết sức sửng sốt còn Shiv và Jagdish chỉ biết cúi mặt.

Jagdish đứng ra thừa nhận việc anh đã đến cầu xin Shiv, anh muốn quay lại với Anandi sau tất cả những chuyện mà anh đã làm tổn thương và khiến cô đau khổ. Nghe những lời nói của Jagdish, Anandi đã nói ra những suy nghĩ của mình. Cô khiến mọi người không cầm được nước mắt khi cho biết mọi người đều không nghĩ cho cô mà chỉ bắt cô làm theo ý của mình. Cô chưa bao giờ được sống là mình bởi vậy bây giờ cô sẽ sống theo cách của cô.

 

Anandi quay sang hỏi Shiv rằng anh có nhìn thấy tình cảm trong ánh mắt cô dàng cho Jagdish không. Anandi nói thêm, ở bên Shiv, cô tìm thấy hạnh phúc mà cô hằng ao ước bấy lâu. Mặc dù cô không nói nhưng những nụ cười hạnh phúc khi ở bên Shiv đã chứng minh điều này. Và sau khi nói xong nỗi lòng mình, Anandi đã bỏ đi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news