Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 26: Em gái Shiv tiếp tục phản đối đám cưới của anh với Anandi

Thứ tư, 23/12/2015, 09:53 (GMT+7)

Em gái Shiv lên tiếng phản đối việc hết hôn giữa anh và Anandi. Machi thấy vui khi bà Kalyani cũng tuyên bố, Shiv sẽ không được gặp Anandi cho đến khi cưới.

Em gái Shiv lên tiếng phản đối việc hết hôn giữa anh và Anandi. Machi thấy vui khi bà Kalyani cũng tuyên bố, Shiv sẽ không được gặp Anandi cho đến khi cưới.

Ngày lễ kết thúc trong niềm hạnh phúc. Đặc biệt là Shiv và Anandi đã có khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Tưởng chừng từ đây, cặp đôi sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, hạnh phúc của Shiv và Anandi lại gặp trắc trở khi em gái của Shiv lại phản đối.

 

Ngay từ đầu, em gái Shiv là người đã phản đối quyết liệt sau khi nghe tin Shiv lấy một cô gái ở làng quê và có một cái tên cũng rất quê mùa Anandi. Đối với em gái Shiv, việc anh lấy vợ là phải do cô quyết định và là người cô thật sự yêu quý như Ashi. Vì vậy, việc Shiv lấy Anandi khiến em gái anh vô cùng tức giận. Ngay cả lễ đính hôn, một ngày trọng đại của anh, cô cũng không về, rồi lễ Diwali, cô cũng tụ tập bạn bè xem phim, kiên quyết không về vui ngày lễ cùng với gia đình.

 

Tuy nhiên, trước sự hối thúc của gia đình cùng với sự đe dọa của Shiv, Machi đã quyết định về. Cô tỏ thái độ khinh thường với những người nhà quê, đặc biệt là Anandi, khi nhìn thấy cảnh Anandi tự tay rửa mặt cho các em nhỏ, Machi cảm thấy nổi da gà và không tin nổi.

 

Sống quen với những thứ hiện đại trên thành phố, cô coi thường và tỏ thái độ với những người nhà quê. Khi gặp mặt Anandi lần đầu tiên, Machi đã tỏ thái độ với cô. Trái ngược với biểu cảm của Machi, gia đình cô lại cảm thấy vô cùng tự hào với con dâu tương lai. Những hành động và thái độ của Machi khiến Anandi cảm thấy không vui nhưng cô vẫn cố gắng niềm nở với Machi.

Bà Kalyani cũng tuyên bố, từ ngày lễ cho đến ngày cưới Anandi và Shiv sẽ không được gặp nhau. Lời thông báo muộn màng của bà khiến cho Shiv sốc. Anh lo lắng bởi mình sẽ phải sống sao trong khoảng thời gian dài như vậy mà không được gặp Anandi. Khác với Shiv, Anandi chỉ cười tủm tỉm cười với sự bất ngờ và thất vọng của anh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news