Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 29: Shiv bất ngờ bị bắt vì tội tham nhũng

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:25 (GMT+7)

Shiv bị cảnh sát bắt giữ khi đang vui vẻ mừng ngày lễ cùng gia đình. Anandi lên tiếng bảo vệ Shiv trước mặt ông bộ trưởng. Hành động này của cô khiến mọi người đều cảm kích.

Shiv bị cảnh sát bắt giữ khi đang vui vẻ mừng ngày lễ cùng gia đình. Anandi lên tiếng bảo vệ Shiv trước mặt ông bộ trưởng. Hành động này của cô khiến mọi người đều cảm kích.

Mọi người trong gia đình Shiv đang có những giây phút vui vẻ sau khi hoàn thành lễ Haldi thì bỗng nhiên sự xuất hiện của cảnh sát khiến mọi người ngạc nhiên và cuộc choi bị dừng lại.

 

Tất cả mọi người chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhất là Shiv anh không hiểu chuyện gì đến với mình khi cảnh sát cho biết anh bị bắt vì bị cáo buộc tội tham nhũng trong dự án đường sắt của làng, bản dự thảo ngân sách đã có sự can thiệp.

Shiv bị bắt khiến mọi người lo lắng và nguyên nhân của sự việc này cũng chưa được làm rõ. Chính anh cũng không hiểu chuyện này. Về phía gia đình bà Kalyani cũng dừng lại cuộc vui khi biết tin Shiv bị bắt, tất cả mọi người đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát để tìm hiểu rõ về sự việc.

 

Việc cảnh sát bắt Shiv về tội tham nhũng khiến tất cả mọi người không thể tin được. Một người chính trực, tốt bụng, luôn giúp đỡ dân làng mà lại mang tội tham nhũng là điều khó có thể tin nổi.

Trong khi mọi người đang lo lắng, đứng ngồi không yên thì Sanchi như đổ thêm dầu vào lửa. Đối với cô, Anandi là nguyên nhân của sự việc bởi khi chuẩn bị kết hôn, Shiv mới gặp tội danh tày đình như vậy. Những lời nói vô căn cứ của Sanchi khiến cho mọi người tức giận, ngay cả mẹ Shiv- người rất ít khi mắng cũng phải hét tên cô trong sự tức giận.

 
Anandi luôn sát cánh ở bên Shiv trong những thời điểm khó khăn nhất. Điều này khiến mọi người đều vui, đó cũng là hành động chứng minh tình yêu của Anandi đối với Shiv. Ngay cả khi Shiv ngỏ lời với Anandi nên suy nghĩ lại về việc kết hôn với anh sẽ làm mất danh dự của cô nhưng Anandi cũng đã từ chối và cho biết cô chấp nhận anh bằng cả trái tim nên cô sẽ luôn đồng hành cùng anh vượt qua mọi sóng gió. Đó cũng là điều động viên Shiv có thêm sức mạnh dù đang bị bắt giữ.
 
 
Đối với thím Mina, bà  có thêm niềm tin vào Anandi khi nhìn thấy những hành động của cô, bà càng tin tưởng, biết ơn và yêu quý cô hơn.
 

Không chỉ dũng cảm đứng lên bảo vệ Shiv, Anandi còn dũng cảm đáp trả lại ông bộ trưởng khi ông ta dựa vào sự việc để lên tiếng chỉ trích Shiv. Không ngần ngại, Anandi đã thẳng thắn cho biết ông bộ trưởng chỉ như ếch ngồi đáy giếng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news