Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 30: Jagdish ra tự thú và trả lại sự trong sạch cho Shiv

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:58 (GMT+7)

Biết Shiv bị bắt vì lỗi của mình, Jagdish đã đến đồn cảnh sát tự thú và trử lại sự trong sạch cho Shiv.

Biết Shiv bị bắt vì lỗi của mình, Jagdish đã đến đồn cảnh sát tự thú và trử lại sự trong sạch cho Shiv.

Shiv đang thất vọng vì tìm trong bản sao dự án đường sắt không có dấu hiệu gì lạ, Anandi và Shiv phải bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Jagdish trong đồn. Sau khi xem chi tiết bản thông báo Shiv bị bắt với tội danh tham nhũng trong dự án đường sắt của làng, Jagdish đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát tự thú với hành động của mình. Anh cũng kể cho Anandi và Shiv biết tất cả sự việc.

 

Jagdish cho biết, chính anh là người đã cố tình chỉnh sửa bản thiết kế của Shiv khi anh ra ngoài, Jagdish muốn Anandi về bên mình sau khi nhận ra những lỗi lầm và rời khó nhà. Sau khi bị Anandi từ chối về việc quay lại với anh, và nhìn thấy tình yêu của Anandi giành cho Shiv, Jagdish đã nhận ra và hối hận về những việc mình làm, anh đã định thông báo với Shiv về việc này nhưng không ngờ anh lại quên mất.

 

Khi nghe tin Shiv bị bắt do lỗi của mình, Jagdish đã đứng ra tự thú để trả lại sự trong sạch cho Shiv và chấp nhận mọi hình phạt của pháp luật vì những gì anh đã làm. Đây cũng là rắc rối cuối cùng mà anh gây ra cho Anandi và sau ngày hôm nay, anh không còn bất cứ lý do nào khiến Anandi đau khổ nữa.

Sự hối hận và ăn năn của Jagdish khiến mọi người vô cùng vui mừng. Mặc dù đau lòng khi Jagdish liên tục gây phiền phức nhưng việc anh ra đầu thú đã chứng minh anh đã trở về với đúng con người của mình ngày xưa, là Jagdish mà mọi người mong muốn. Cuối cùng gia đình ông Bhairon đã chấp nhận tha thứ cho Jagdish và chờ ngày anh thực thi xong hình phạt này để trở về đoàn tụ. Ông Bhairon cũng tuyên bố với dân làng, Jagdish mất tích trước đây của gia đình ông đã trở về.

 

Sau khi được trả lại sự trong sạch, Shiv và Anandi tiếp tục chuẩn bị cho đám cưới trong niềm hạnh phúc. Gia đình 2 bên đang tất bật chuẩn bị mọi thứ. Tuy nhiên đối với bà Kalyani và Sumitra lại vẫn đang buồn về việc Jagdish gây ra.

 

Shiv cùng Anandi đã đến thuyết phục những người góa phụ đến tham dự ngày lễ và tìm mọi cách để mọi người trong làng chấp nhận và xóa bỏ hủ tục bấy lâu không cho góa phụ tham gia những ngày lễ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news