Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 33: Sanchi phá tan không khí đám cưới của Anandi và Shiv

Chủ nhật, 27/12/2015, 15:50 (GMT+7)

Sanchi đem đến vở kịch diễn lại cảnh Shiv và Anandi quen nhau. Tuy nhiên, vở kịch đã bị Sanchi làm biến đổi câu chuyện khiến chuyện tình của cặp đôi trở nên méo mó.

Sanchi đem đến vở kịch diễn lại cảnh Shiv và Anandi quen nhau. Tuy nhiên, vở kịch đã bị Sanchi làm biến đổi câu chuyện khiến chuyện tình của cặp đôi trở nên méo mó.

[mecloud]ZgyCuFsJe3[/mecloud]

Tiếp nối tập 33 Cô dâu 8 tuổi phần 6, đám cưới của Anandi và Shiv diễn ra trong không khí vui tươi với sự tham gia của mọi người trong làng. Mọi người đã tổ chức một cuộc chơi xem sự ăn ý, hiểu nhau của các cặp vợ chồng. Theo đó, các ông chồng sẽ bị bịt mắt, và đoán ra vợ mình qua việc sờ tay cảm nhận. Các bà vợ sẽ tráo đổi nhẫn, những vật trên tay mình để thử các ông chồng.

 

Tham gia cuộc chơi này có Basant, Bhairon, bác sĩ Abisheck, Shyam, bố Shyam, bố Shiv và Shiv. Tuy nhiên trong số 7 người chơi này, 6 người không đoán trúng, họ khiến các bà vợ phải bật cười khi bỏ qua mình chỉ có duy nhất mình Shiv là đoán trúng. Anh đi hết tất cả mọi người và dừng lại ở Anandi.

 

Người xem thích thú khi nhiều cặp vợ chồng đã lấy nhau nhieu năm nhưng họ lại không thể nhận ra được tay vợ mình trong khi Shiv và Anandi chưa cầm tay bao giờ nhưng anh vẫn có thể đoán ra cô nhờ cảm nhận từ trái tim mình.

 

Đang vui vẻ với những trò chơi và các tiết mục của gia đình bà Kalyani thì tất cả mọi người đều phải tắt nụ cười với tiết mục mà Sanchi mang tới. Những tưởng mọi người sẽ được mãn nhãn với tiết mục múa hiện đại của cô nhưng không ai ngờ rằng cô lại mang đến một vở kịch về chuyện tình của Shiv với Anandi.

Mở đầu màn kịch ai cũng đều thích thú, đặc biệt Shiv và Anandi nhớ lại kỷ niệm khi lần đầu gặp mặt thì về sau mọi người lại dở khóc dở cười và gương mặt biến sắc với những tình huống chế quá lố.

 

Theo như vở kịch của Sanchi dựng lên thì chính Anandi là người đã chủ động quyến rũ Shiv chứ không phải tình cảm bắt đầu từ sự kiên trì của Shiv theo đuổi Anandi. Mọi tình huống lãng mạn, tự nhiên của 2 người đều bị làm lố như thể người quyến rũ Shiv chính là Anandi. Anand, Shiv bắt đầu thấy không thoải mái, mọi người thì ngạc nhiên và khó chịu. Ông nội Shiv cũng đã phải đứng lên quát Sanchi hãy dừng ngay vở kịch này lại. Mẹ của Shiv cũng lên chấn chỉnh lại cô và yêu cầu xin lỗi Anandi cùng gia đình bà Kalyani.

 

Shiv cũng nghiêm nghị nói cô phải xin lỗi Anandi. Lúc này Sanchi mới đi về phía Anandi, lạnh lùng buông một câu xin lỗi rồi tức giận ngồi xuống. Shiv cùng ông nội anh cũng đã gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

Không gian căng thẳng được bà Kalyani xóa tan khi bà tuyên bố tha thứ. Sau đó, ông Shiv mời mọi người ra nhảy. Không khí với những tiếng nhạc, với ca múa, với những tiếng cười. Ai nấy đều nở nụ cười thật hạnh phúc. Bà Kalyani cũng nhảy tưng bừng tuy nhiên sau đó bà đã bị ngất đi khiến mọi người vô cùng hốt hoảng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news