Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 34: Jagdish được trở về nhà nhờ sự giúp đỡ của Shiv

Chủ nhật, 27/12/2015, 16:08 (GMT+7)

Shiv đã nhờ người bảo lãnh cho Jagdish và xin cho anh được trở về. Shiv không muốn bà Kalyani buồn về chuyện này khi anh luôn coi bà như bà nội của mình.

Shiv đã nhờ người bảo lãnh cho Jagdish và xin cho anh được trở về. Shiv không muốn bà Kalyani buồn về chuyện này khi anh luôn coi bà như bà nội của mình.

Tiếp tập 34 của cô dâu 8 tuổi, Bà Kalyani ngất đi khiến mọi người lo lắng. Shiv bế bà lên nhà. Trong lúc Anandi đi lấy nước, mọi người chưa vào trong, Shiv đã nghe được những lời mê sảng của bà Kalyani và anh hiểu Jagdish chính là người bà cần trong lúc này. Bây giờ chỉ có Jagdish mới là liều thuốc đơn giản, nhanh chóng nhất giúp bà khỏi bệnh.

 

Trở về nhà, Shiv đã nhanh chóng phi xe trong đêm tối đến gặp một người để có thể bảo lãnh và xin cho Jagdish trở về. Ở nhà bà Kalyani, mọi người đang lo lắng và rất buồn. Ông Bhairon biết bà ngã bệnh do quá nhớ thương và buồn chuyện của Jagdish, Nhưng ông không có cách nào khác, ông không làm được gì vì Jagdish phạm tội quá lớn.

 

Sáng hôm sau, Shiv đến nhà bà Kalyani, anh mang đến cho bà một sự bất ngờ khi Jagdish trở về. Mọi người đều vô cùng vui mừng và cảm ơn Shiv, bà Kalyani cũng vô cùng xúc động, bà không thể tin nổi vào mắt mình ngay lúc này. Nghe thấy tiếng bà Kalyani gọi Shiv là cháu trai, Jagdish hiểu vì sao Shiv lại được bà gọi với cái tên gần gũi, thân thương như vậy và anh cũng cảm ơn Shiv đã giúp mình trong việc lần này mà không hề oán hận lỗi lầm trước đó của anh.

 

Jagdish được trở về nhà, được mọi người chào đón anh trân trọng phút giấy này hơn bao giờ hết. Anh nhớ lại những kỉ niệm ngày xưa khi anh không biết quý trọng và coi thường chúng. Ngay cả món quà sinh nhật của Anandi, anh cũng vứt vào một cái chum mà không thèm ngó ngàng tới. Đến hôm nay, anh đã tìm thấy chúng và nhớ lại nhưng tất cả đều đã quá muộn màng, kết quả của ngày hôm nay là do anh không biết trân trọng chúng.

 

Anandi thấy buồn khi cô sắp phải lấy chồng. Cô nhớ lại những kỉ niệm từ những ngày đầu chập chững bước vào trong nhà với tư cách một nàng dâu. Cô khóc và bà Sumitra đã đến an ủi, động viên cô. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news