Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 40: Anandi khéo léo ứng phó trước những hành động của Sanchi

Thứ tư, 30/12/2015, 11:41 (GMT+7)

Sanchi tiếp tục những hành động và lời nói xấu Anandi trước mặt mọi người. Tuy nhiên, Anandi cũng đã khéo léo ứng phó và khiến bạn của Sanchi đứng về phía cô.

Sanchi tiếp tục những hành động và lời nói xấu Anandi trước mặt mọi người. Tuy nhiên, Anandi cũng đã khéo léo ứng phó và khiến bạn của Sanchi đứng về phía cô.

Anandi và Shiv đang chuẩn bị cho những nghi lễ cuối cùng của đám cưới. Tuy nhiên, Sanchi em gái Shiv luôn tìm cách và nói xấu cô trong đám cưới.

 

Trong một nghi lễ khi Anandi và Shiv tìm nhẫn trong bát sữa. Anandi chỉ tìm được đồng xu còn Shiv đã tìm thấy chiếc nhẫn. Nếu như mọi người đều vui vẻ vì Anandi sẽ phải chăm sóc Shiv đến suốt đời thì Sanchi lại nhân cơ hội đó chế giễu Anandi và cho rằng cô không làm được việc gì. Thậm chí Sanchi còn không giúp Anandi mang quần áo lên phòng, để cho cô phải tự túc một mình.

 

Trước sự ngạo mạn, khó chiều của Sanchi, Anandi vẫn hết sức bình tĩnh và ứng xử khéo léo khiến cho mọi người trong gia đình Shiv rất hài lòng và vui mừng. Thím Mina cũng đã thay mặt Sanchi xin lỗi Anandi vì những lời lẽ khó nghe của cô khi nói với Mahi không mời bạn bè đến vì không muối xấu mặt khi anh trai lấy Anandi. Ông nội, bố Shiv và Mahi cũng đã phải nhắc nhở, đính chính Sanchi.

Tuy nhiên, Sanchi vẫn tiếp tục tái diễn những hành động của co dù cho mọi người có nhắc nhở. Cô còn đá xoáy Anandi khi tặng Anandi một bộ quần áo hiện đại. Thậm chí, nói với bạn bè rằng Anandi đến từ một miền quê rất nghèo.

 

Trước những hành động của Sanchi, Anandi cũng khéo léo ứng phó, và kể về cuộc gặp gỡ của mình với Shiv họ đã vui trở lại. Dù Sanchi nói xấu thế nào, họ vẫn luôn dành lời khen cho Anandi và phản bác lại những lời nói xấu của Sanchi. Không thể thuyết phục bạn đứng về phía mình. Sanchi đã nói với họ về việc Anandi đã kết hôn. Và một số người đều nghe thấy. Họ tỏ ra tức giận bởi đó là điều thiệt thòi cho Shiv.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news