Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 60: Shiv vui mừng khi Anandi ngày càng hiểu anh hơn

Thứ sáu, 08/01/2016, 14:22 (GMT+7)

Shiv vui mừng khi Anandi ngày càng hiểu anh hơn. Jagdish tận tình chăm sóc Ganga và tìm cách giúp cô tìm lại đứa con của mình.

Shiv vui mừng khi Anandi ngày càng hiểu anh hơn. Jagdish tận tình chăm sóc Ganga và tìm cách giúp cô tìm lại đứa con của mình.

Jagdish điều tra về người đã làm hại Ganga trong bệnh biện, anh yêu cầu y tá hãy ở bên Ganga cho đến khi anh quay lại. Sau khi nghe y tá thực tập nói có một điều dưỡng tên Ram Krishan. Jagdish ngay lập tức suy luận rằng người điều dưỡng đã đứng đằng sau chuyện này. Anh kêu Lal Singh kiểm tra bên ngoài bệnh viện còn anh sẽ kiểm tra bên trong.
 
 
Shiv, Anandi và Bhairon rất ngạc nhiên khi nghe nói rằng có người muốn sát hại Ganga. Bhairon rất sốc. Jagdish nói rằng anh đang nghi ngờ người điều dưỡng. Shiv nói anh sẽ tìm ra kẻ đó và mọi người hãy đưa Anandi về nhà.
 
Trên mái nhà, người điều dưỡng đang nói với Ratan Singh rằng anh ta đã hoàn thành công việc mà hắn yêu cầu, Ganga đã chết. Tuy nhiên, anh ta rất sốc khi bị Ratan nuốt lời, hắn nói sẽ chỉ trả cho anh ta một vài ngàn khi trở về làng. Người điều dưỡng hỏi Ratan làm sao anh ta có thể trốn cảnh sát, và rằng anh ta cần một khoản thù lao nhiều hơn chừng này.
 
 
Jagdish thấy người điều dưỡng trên mái nhà và anh đã đuổi theo hắn nhưng hắn leo lên xe buýt và thoát được. Shiv thông báo với cảnh sát về việc của Ganga. Jagdish suy luận, có lẽ Ratan đứng đằng sau tất cả việc này, bởi hắn muốn Ganga chết, nên đã kêu người giám hộ tới để kết thúc những việc hắn đã bắt đầu và chỉ có Ratan thôi, bởi không ai ngoài hắn biết Ganga đang ở đây.
 
Jgadish  vào phòng bệnh của Ganga, anh nhớ lại những chuyện mà anh đã đối xử tàn nhẫn với Anandi. Anh nói định mệnh cho anh gặp Ganga vì có một lý do, bởi anh không thể thay đổi quá khứ của mình, nhưng chắc chắn có thể thay đổi hiện tại, do đó anh có thể chuộc lại những lỗi lầm cũ. Anh hứa với chính mình và với cô rằng anh sẽ không để cho Ratan tra tấn cô nữa.
 
 
 
Anandi kể cho thím Meena nghe về chuyện của Ganga, rằng cô ấy đã gặp phải rất nhiều chuyện. Sanchi rất ngạc nhiên khi nghe điều này. Anandi nói, Shiv và Jagdish đã có vài nghi vấn và đang điều tra. Meena hỏi có vẻ Shiv và Jagdish lại có thể chắc chắn là gia đình chồng Ganga đứng sau chuyện này? Anandi gật đầu.
 
Tuy nhiên, Sanchi cho rằng tất cả đều do Ganga thôi. Cô ấy bị hành hạ và chịu đau đớn thời gian dài như vậy, vậy mà cô ấy không thèm vùng lên, chính vì thế nên họ mới được đằng chân, lân đằng đầu. Sanchi cũng nói, nếu cô mà là Ganga, cô sẽ rời khỏi căn nhà đó ngay từ lần đầu tiên cô bị đánh.
 
Anandi đã nói với Sanchi rằng, hôn nhân không phải là mối quan hệ dễ dàng tan vỡ. Khi hai người xa lạ trở thành vợ chồng, thì mối quan hệ đó được đặt lên hàng đầu. Ganga chắc hẳn đã rất bất lực bởi cô ấy không còn nơi nào để đi trong thế giới rộng lớn này. 
 
Cảnh sát sẽ theo dõi và bắt người đã hại Ganga. trong chuyện này, Shiv và Jagdish đã có sự phối hợp rất ăn ý về chuyện của Ganga khiến người xem thấy thích thú.
 
Tên điều dưỡng đang bỏ chốn cùng với sự nguyền rủa Rantan vì đã không giữ lời hứa và nghe điện thoại.
 
Jagdish tận tình chăm sóc Ganga, cô luôn mơ và gọi tên con trai. Thấy thế, Jagdish gọi hỏi Shiv về chuyện của Ganga và chuyện đứa bé. Tuy nhiên, Shiv nói họ không thể làm bất cứ điều gì lúc này, bởi dù sao Ratan cũng là cha ruột của đứa trẻ. Chúng ta khó mà thắng được hắn nếu như chưa bắt được Ram Kishan và buộc anh ta thú nhận. Nhưng Shiv cũng nói anh se cố gắng hết sức để đòi lại công bằng cho Ganga.
 
 
Qua sự việc này, Anandi cảm thấy cô bắt đầu hiểu Shiv hơn, một người tốt bụng và luôn dành cho cô những tình cảm yêu thương, luôn bảo vệ cô. Shiv thấy vui khi Anandi nói ra điều đó và anh đang chờ mong tới ngày mà anh và cô sẽ hoàn toàn hiểu nhau. 
 
Shiv nhẹ nhàng đắp chăn cho Anandi khi cô đang ngủ. Anh khẽ lấy gối, mền cho mình và ngủ trên chiếc ghế dài. Anh hạnh phúc ngắm nhìn cô đang say giấc. Hình ảnh này khiến khán giả thích thú khi thấy sự quan tâm chăm sóc của Shiv dành cho Anandi với ánh mắt đầy trìu mến.
 
Bà nội cùng Bhairon, Basant và Gehna đến thăm Ganga. Bà kêu Basant và Gehna tới để kiểm tra, nhưng ngăn Jagdish lại, khi anh cố gắng để đi với họ. Bà nói rằng anh cần chăm sóc bản thân và đi ăn đi đã. Basant đồng ý và nói rằng họ sẽ làm việc với Lal Singh trong khi anh đi ăn.
 
Shiv thấy Anandi đang buồn phiền, anh bèn cố gắng để nói đùa về hành động của Meena. Anh nói từ giờ chúng ta cần phải có một vài chiêu để đối phó với những tình huống như vậy. Anandi nói, anh đừng xem nhẹ việc đó, anh hãy cứ trách mắng em đi, bởi vì chính em đang làm tổn thương mọi người trong gia đình, em đã nói dối cả nhà và làm anh cũng phải nói dối theo em. Shiv đã cố gắng động viên cô nhưng Anandi vẫn trầm ngâm và đi vào bệnh viện thăm Ganga
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news