Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 67: Anandi phiên bản hai bất ngờ chia tay bộ phim

Thứ tư, 13/01/2016, 09:35 (GMT+7)

Shiv luôn bảo vệ Anandi và giúp cô khỏi nỗi ám ảnh trước đó. Bà Kalyani tức giận khi phát hiện Gehna khó có thể mang thai.

Shiv luôn bảo vệ Anandi và giúp cô khỏi nỗi ám ảnh trước đó. Bà Kalyani tức giận khi phát hiện Gehna khó có thể mang thai.

Sau khi đêm tân hôn của Shiv và Anandi không thể trọn vẹn. Ira đã trách Meenu khi đã không kể chuyện này cho bà, vì bà biết Shiv sẽ không bao giờ tiết lộ về việc này đâu. Ban đêm bà không thể ngủ được vì lo nghĩ về thực tế là Shiv đã phải âm thầm chịu đựng khoảng cách với Anandi. Bà muốn nói chuyện với Anandi để làm rõ chuyện này.

 

Ira định nói chuyện này với Anandi, tuy nhiên Meenu đã ngăn cản bà vì họ mới chỉ đang nghi ngờ, bà không muốn gia đình nhà thông gia phait nháo nhào lên vì việc này. Nhưng sau đó. Meenu gọi điện cho Sumitra để nói rằng Ira sẽ đến và nói chuyện với bà. Khi Sumitra hào hứng mời Ira tới ăn tối thì Ira nhấn mạnh rằng bà tới Jaitsar để nói về Anandi và một số chuyện mà Sumitra có lẽ sẽ không để tâm lắm. Sumitra sợ hãi và yêu cầu Ira nói ra nhưng Ira bảo Sumitra hãy tới đây để họ có thể nói chuyện, và dặn Sumitra đừng kể cho ai nghe trước khi hai người gặp mặt.

Bhairon tới chỗ Sumitra. Bà kể cho chồng nghe mọi thứ và khi ông nói sẽ đi cùng với bà thì bà từ chối vì Ira đã dặn từ trước, bà rất lo lắng và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

 

Shiv ngồi làm việc tại văn phòng và nhớ về Anandi, anh mỉm cười và gọi cho cô nhưng thuê bao không liên lạc được. Anh gửi tin nhắn cho cô và sau đó anh lại bận rộn với công việc và rồi anh nhận được một tin nhắn trêu đùa từ cô, cô không thể nói được vì mạng kém quá. Shiv bảo một khi cô trở về, anh sẽ không để bất cứ vấn đề nào xen vào giữa hai người nữa.

Meenu và Ira nói với Sumitra  hai con của họ đã kết hôn được hai tháng rồi nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn chưa trọn vẹn. Sumitra rất căng thẳng khi nghe điều đó, Bà không hiểu chuyện gì xảy ra khi cả Shiv và Anandi vẫn vui vẻ bên nhau. Sumitra cho rằng Anandi bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân trước đây nên cô vẫn giữ khoẳng cách với Shiv.

 

Trong lúc Meenu và Ira nói chuyện với nhau về Anandi, Shiv đã vô tình nghe được điều này khi anh vô tình đứng ngoài cửa và anh nhớ lại sự lo lắng của Sumitra khi anh gặp trước cửa nhà. Shiv cảm thấy có chút tức giận và nói với mẹ anh rằng mẹ có thể trực tiếp hỏi con nếu mẹ muốn.

Shiv cho rằng giữa anh và Anandi cần phải có thời gian để hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, mẹ anh cho rằng hai tháng sau khi kết hôn là quá đủ. Sau đó anh ôm mẹ và nói rằng mẹ có thể hiểu cho những gì Anandi đã phải trải qua, cô ấy chưa sẵn sàng để chấp nhận con như thế. Shiv chấp nhận sẽ cho Anandi một thời gian để cô ấy có thể đủ tin tưởng anh.

 

Thấy Gehna phải tiêm và uống thuốc nhưng bà nội chưa biết đó là thuốc gì và không biết cô bị bệnh gì. Khi mọi người ra ngoài, bà đã nhờ Nandu đọc tên của loại thuốc mà cô uống và bà đã gọi điện hỏi bác sĩ. Khi biết được thuốc dùng cho phụ nữ để có được quá trình thụ thai tự nhiên. Bà nội sốc và thẫn thờ xâu chuỗi các sự việc với nhau, khi Bhairon nói dối việc họ phải đến bệnh viện hay lúc bà hỏi Sumitra về tình trạng của Gehna.

Mọi người đều đông viên Gehna và bảo cô không nên lo lắng về điều gì, và họ chắc chắn sẽ có tin vui. Nhưng, Genha cảm thấy quan ngại về sự thành công của việc điều trị này. Tất cả đang nói chuyện thì bà nội tức giận đi vào và hỏi đúng thời điểm là lúc nào, khi đứa bé đã ra đời hay là sau khi bà chết rồi. Basant và Gehna sốc nặng khi bà đã phát hiện ra toàn bộ sự việc

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)



 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news