Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 68: Phiên bản mới của Anandi xuất hiện

Thứ tư, 13/01/2016, 11:29 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phiên bản mới xuất hiện khiến cô giáo cũ ngạc nhiên và bảo cô đã thay đổi nhiều so với trước kia.

Cô dâu 8 tuổi phiên bản mới xuất hiện khiến cô giáo cũ ngạc nhiên và bảo cô đã thay đổi nhiều so với trước kia.

 
Tiếp nối Cô dâu 8 tuổi tập 67, Shiv và ông Bhairon giật mình khi nghe thấy bà Kalyani hét gọi Bhairon và Sumitra lên phòng Basant ngay. Bà cho rằng mọi thứ đã thay đổi từ sau khi Anandi rời đi, bà tức giận khi mọi người trong nhà đều giấu bà chuyện Gehna muốn làm mẹ một lần nữa.

Ông Bhairon cố gắng làm bà yên lòng. Bà nghĩ Basant bắt Gehna phải mang thai một lần nữa và muốn đẩy cô vào địa ngục. Tuy nhiên, Jagdish đã giải thích cho bà hiểu rằng việc thụ tinh nhân tạo nó mang lại hi vọng cho những ai không thể thụ thai tự nhiên. Anh cũng nhắc cho bà nhớ về người chị em họ, người đã phải chịu đựng rất nhiều vì không thể thụ thai bình thường được.
 

Bà Kalyani cho rằng con cái là do thần linh ban xuống chứ không cần quá trình tự nhiên can thiệp vào. sau những lời giải thích của mọi người, bà Kalyani cũng đã hiểu một phần nào vấn đề và bà đã động viên và ôm Gehna. Bà cũng vui khi Basant đã dành sự chú ý cho Gehna rất nhiều.

Shiv ra về nhưng bà Kalyani không quên nhắn nhủ anh hãy sớm cho bà biết tin vui. Shiv nói với bà rằng hãy để thần linh quyết định. Về phía Basant và Gehna rất hạnh phúc khi không còn phải mang gánh nặng của tội lỗi nữa.

Ganga sau khi từ bệnh viện trở về, cô đã về nhà Jagdish và ở đó. Bà Kalyani luôn động viên và chăm sóc cô. Bà cũng giải thích với cô về việc ly hôn với Ratan và dũng cảm bước tiếp trong cuộc sống. Mọi người ngạc nhiên khi bà muốn Ganga ly hôn một cách hợp pháp. Nhưng Ganga đã kể với mọi người về giấc mơ chết chóc khi một người phụ nữ lập gia đình mới và cô rời đi và quyết định không thể làm chuyện đó. Bà nội đã khuyên cô hãy nhìn vào tấm gương của Anandi và hãy can đảm bước đi.
 

Nhưng Jagdish cổ vũ cho cô, rằng thần linh sẽ không muốn cô phục vụ cho người mãi, người muốn thấy cô chăm sóc tận tâm cho những ngườ̀i xung quanh, đó là phẩm chất tốt của cô, và cô sẽ thu được kết quả từ công sức của mình. Anh buột miệng rằng thậm chí Basant cũng đã khen ngợi cô...và dừng lại. Ganga trở nên căng thẳng, cô hỏi anh đang nói gì vậy. Thay vì trả lời, Jagdish nói Ganga hãy đứng dậy, cô rất ngạc nhiên khi nhìn thấy anh như thế.

 
Vế phần Anandi, cô trở lại ngôi trường cũ của mình với vai trò mới là một cô giáo. Cô vui mừng khi được các em học sinh ra đón. Cô vui khi nhận được cuộc gọi từ Shiv, anh nói rằng rất nhớ cô. Shiv chúc cô may mắn với công việc lần này và bảo cô hãy trở về nhà càng sớm càng tốt. Anandi nói rằng cô sẽ làm vậy và cúp máy. Các học sinh mang tới một bức màn dupatta và yêu cầu Anandi hãy đi vào trong bức màn này, vì các em bảo cô đã không gặp cô giáo cũ trong một thời gian dài, vì thế các em sẽ khiến dịp gặp gỡ này thêm phần đặc biệt. Cô mỉm cười với sự phấn khích của các em.
 

Cô giáo cũ của Anandi mừng khi gặp lại Anandi. Cô giáo đùa rằng mũi của Anandi đang sưng lên kìa. Anandi sờ vào mũi mình và bảo cô có nói gì sai đâu. Cô giáo nói rằng Anandi đã không nói cho bà biết rằng cô đã thay đổi rất nhiều, những cử chỉ ngây thơ trước kia giờ đã dọn đường cho một sự trưởng thành. Khi Anandi chạm chân cô giáo để xin phước lành thì bà trìu mến bảo rằng cô vẫn luôn như vậy, vẫn dành sự kính trọng cho những người hơn tuổi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news