Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 43: Anandi sốc khi biết sự thật về sự ra đời của Shiv

Thứ bảy, 12/03/2016, 12:06 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 43, Anandi bị sốc khi phát hiện ra sự thật về thân thế của Shiv, khi mọi người đang cố gắng giữ bí mật về chuyện đó.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 43, Anandi bị sốc khi phát hiện ra sự thật về thân thế của Shiv, khi mọi người đang cố gắng giữ bí mật về chuyện đó.

Về nhà, Anandi kể chuyện về y tá Sarla cho mọi người nghe. Ira nói rằng bà đã có một sự hiểu lầm rằng đứa con bà sinh ra không còn sống. Mọi người trong nhà đều sốc khi nghe chuyện đó. 

 

Shiv đem hoa về tặng Anandi. Shiv muốn có một không gian lãng mạn bên cô, tuy nhiên Anandi lại muốn nói chuyện về người y tá với anh. Shiv lắng nghe và bảo Anandi hãy thoải mái. Anh nói có thể là bà ấy đã quên. Anandi nói rằng những gì bà đã nói về nó hoàn toàn là thật. Shiv nói bà ấy có thể lẫn hai chuyện. Anandi không thấy thuyết phục. 

Ông Alok và Meenu đều nhớ mọi chuyện về bí mật của Shiv. Họ không muốn ai biết bí mật này, tuy nhiên ông đã không ngờ khi Sarla vẫn còn nhớ câu chuyện về Shiv. Ông phải tìm cách ngăn bà ấy lại nếu như bà ấy muốn nói ra.

Anandi chuẩn bị đồ ăn cho Sanchi, nhưng San chi đã xuống nhà và lấy chìa khóa xe đi tới nhà Ankita. Ira lo lắng cho Sanchi vì vừa đưa thuốc cảm cho cô, bà lo cô sẽ ngủ gục trên đường.

 
 

Ganga bị đau bụng, Jagdish lo lắng, anh nắm tay cô tình cảm. Anandi đến bệnh viện và cô muốn xem lại hồ sơ sinh cách đây 30 năm để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên bác sĩ đã hẹn cô vào ngày mai.

 
 

Hôm sau, Anandi đến và tìm hiểu về những ca sinh vào năm 1982, các cán bộ bệnh viện mang những tập hồ sơ liên quan đến việc sinh của Ira cho Anandi. Cô sốc khi thấy rằng em bé mà Ira sinh ra là con gái và đã chết khi ra đời, Anandi nhớ lại những lời nói của Sarla và nghĩ rằng bà ấy đã nói sự thật. Anandi sốc vì như vậy là Shiv không phải là con của Ira vậy ai là ba mẹ thực sự của Shiv cô tự hỏi liệu Shiv có biết về việc này hay không. Anandi vô cùng hoảng hốt và bối rối.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news