Tin mới

Cô dâu 8 tuổi sẽ phát sóng tới tập cuối cùng

Thứ năm, 25/06/2015, 09:39 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi hiện đang có tỷ lệ người xem rất cao. Do vậy, theo đại diện của kênh truyền hình Today TV, bộ phim vẫn sẽ được phát sóng tới tập cuối cùng.

Cô dâu 8 tuổi hiện đang có tỷ lệ người xem rất cao. Do vậy, theo đại diện của kênh truyền hình Today TV, bộ phim vẫn sẽ được phát sóng tới tập cuối cùng.

Sau 8 năm phát sóng tại Ấn Độ, bộ phim Cô dâu 8 tuổi vẫn chưa dừng lại. Nữ diễn viên đóng vai cô dâu nhí ngày xưa giờ đã thành thiếu nữ, nhưng phim vẫn còn đang sản xuất.

Cô dâu 8 tuổi ngày nào giờ đã thành thiếu nữ nhưng bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

 Phát sóng từ tháng 8/2014 tại Việt Nam, nhưng độ dài dòng của bom tấn truyền hình Ấn Độ được người xem Việt bình luận cường điệu hóa như cảnh nữ chính khóc cũng kéo dài 2 tập, đi chợ dài 2 tập chưa về nhà, gọi điện thoại 2 tiếng đồng hồ. Phần đông ý kiến tỏ ra bức xúc vì phim quá dài dòng khiến người xem phát mệt.

Một cảnh quay khiến khán giả vô cùng ức chế.

Một số người không ngần ngại cho rằng Cô dâu 8 tuổi nên ngừng phát sóng, vì với thời lượng mỗi ngày phát từ 1 tập như hiện nay, Cô dâu 8 tuổi sẽ có mặt trên sóng truyền hình hơn 5 năm, mà chưa có bộ phim truyền hình nào phá vỡ được kỷ lục này.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam, bộ phim đã có ít nhiều thay đổi.  "Cô dâu 8 tuổi" ở Ấn Độ có thời lượng 22 phút/tập, khi về Việt Nam, phim được biên tập lại thành 45 phút/tập. Do vậy sẽ chỉ có khoảng 900 tập được phát sóng tại Việt Nam chứ không phải là gần 2000 tập như tại Ấn Độ. 

Cô dâu 8 tuổi sang Việt Nam sẽ được biên tập lại và chỉ còn 900 tập.

Kể từ ngày 27/6 tới đây, Cô dâu 8 tuổi sẽ phát sóng 2 tập/ngày, điều này đồng nghĩa với việc khán giả sẽ được theo dõi phim nhanh hơn và không kéo dài năm này qua năm khác như khán giả nghĩ.

Theo trao đổi của đại diện kênh truyền hình Today TV với Vietnamnet thì việc dư luận trái chiều quanh một bộ phim là chuyện bình thường, người ném đá nhiều nhưng kẻ xem cũng không ít (bằng chứng là rating cao) nên phim vẫn sẽ phát cho đến hết. Việc tăng thời lượng phát sóng trong một ngày vừa là theo yêu cầu của khán giả, lại vừa để rút ngắn thời gian phát sóng của bộ phim xuống.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news