Tin mới

Cô dâu Cao Bằng dần hết méo miệng nhưng dân mạng vẫn chê gương mặt 'búp bê lỗi'

Thứ ba, 10/11/2020, 15:52 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới đăng tải, nhiều người dễ dàng nhận thấy khuôn miệng của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao dần cân đối sau khi điều trị, gương mặt cũng không còn quá đơ cứng như trước. Nhưng vẫn bị nhiều người kêu giống như một “cô bé” búp bê bị… lỗi.

Trong lần tái xuất mới nhất sau thời gian vật lý tri liệu khuôn măt, cô Thu Sao khoe bộ váy được người em thân thiết gửi tặng.

Tuổi đã cao nhưng trước đó "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng liên tục thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân.

Dù đã trải qua nhiều App chỉnh ảnh, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy khuôn miệng của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao dần cân đối sau khi điều trị, gương mặt cũng không còn quá đơ cứng như trước.

Hơn 2 năm sau đám cưới cũng chồng trẻ, cuộc sống đời tư của cô Thu Sao và Hoa Cương vẫn rất hạnh phúc.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh chân dung của cô dâu Cao Bằng đã gây chú ý Cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và trăm lời bình luận với ý kiến trái chiều. Những người yêu mến thì khen ngợi nhan sắc xinh đẹp bởi so với độ tuổi lục tứ thì chị Thu Sao trông rất trẻ trung.

Những người khắt khe thì cho rằng, dù chụp ở góc nào đi chăng nữa thì đúng là gương mặt của cô dâu 62 có vấn đề thật.

"Chị xuất hiện với gương mặt xệ, miệng méo xệch, làn da nhăn nheo, đôi mắt vừa thâm vừa sâu, 2 gò má cao… Nhìn tổng thể chị giống như một “cô bé” búp bê bị… lỗi", một dân mạng nhận xét.

Một tài khoản chia sẻ: "Trông chị ấy như búp bê ma ấy nhỉ? Gương mặt đến sợ. Mình không hiểu sao chị ấy cứ thích làm đẹp để làm gì trong khi càng làm càng xấu đi. Có lẽ chị muốn níu kéo chút nhan sắc để khi đứng với chồng trẻ không bị chênh lệch quá".

Cũng có người yêu mến chúc mừng chị Thu Sao.

Nhiều dân mạng tranh luận kịch liệt về nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu Cao Bằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news