Tin mới

Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử'

Thứ tư, 20/07/2022, 16:53 (GMT+7)

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao trước vụ cô dâu, chú rể xô xát nhau trong đúng ngày cưới.

Kết hôn đồng nghĩa với việc tạm biệt quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới. Vợ chồng sẽ cùng nhau xây dựng gia đình mới, gánh vác trách nhiệm hiếu kính cha mẹ, nuôi dạy con cái nên người.

Nhưng mới đây, một cặp đôi Trung Quốc chưa kịp bước vào cuộc sống hôn nhân thì đã xô xát cực căng đúng ngày cưới. Cụ thể, ngày 15/7, tại Quảng Đông, khi cô dâu đang sửa soạn, chuẩn bị theo chàng về dinh thì chuông báo tin nhắn đến. Đó là lời chúc phúc sâu sắc từ một người đàn ông đặc biệt. Chú rể lúc ấy có mặt trong phòng đã cầm điện thoại lên đọc. Lướt lên một chút, anh thấy được số phòng và khách sạn mà đêm qua người đàn ông này gửi cho vợ mình.

Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 1
Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 2
Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 3

Vào đúng ngày cưới mà phát hiện ra mình bị “cắm sừng” là điều không thể chấp nhận đối với bất cứ người đàn ông nào. Nhìn thấy số phòng khách sạn, chú rể ném điện thoại trước mặt cô dâu, lớn tiếng quát: "Tối qua cô còn đi tìm anh ta?".

Thấy bí mật của mình bị lộ, cô dâu vội vàng giải thích: "Đây là người yêu cũ của em. Em từng nhắc qua chuyện này với anh rồi. Hôm qua anh ấy đi công tác, tình cờ ngang qua và biết tin em sắp lấy chồng nên muốn gặp mặt. Nhưng chúng em không làm gì cả, chỉ đi ăn cơm rồi trở về".

Biết chồng không tin lời giải thích của mình, cô dâu còn kéo một phù dâu vào làm chứng, xác nhận cả 3 người cùng đi ăn tối với nhau chứ không có chuyện gì quá giới hạn xảy ra. Tuy nhiên, chú rể vẫn không tin đây là sự thật.

Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 4
Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 5

Lúc này, cô dâu lại phàn nàn khi chồng tương lai tự ý xem điện thoại, không tôn trọng mình. Chú rể "nóng máu" cảm thấy có điều gì khuất tất đã xảy ra khi vợ đi gặp tình cũ ngay trước ngày cưới. Cô dâu thì nổi đóa vì cho rằng chú rể, không tin tưởng mình. Cuối cùng, lời qua tiếng lại khiến hai bên lao vào đánh nhau trước mặt mọi người. Họ túm tóc, kéo tay, kéo tai. Cô dâu khóc lóc, chú rể gào thét không ai để ý đến ai.

Dàn phù dâu, phù rể chết lặng, không ngờ trong ngày cưới lại xảy ra chuyện tày trời như vậy. Các phù rể lao vào ôm chú rể còn dàn phù dâu cũng thuyết phục cô dâu bình tĩnh. Rất may sau khi được mọi người khuyên nhủ thì cặp đôi đã hạ hỏa và tiếp tục cử hành hôn lễ.

Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 6
Cô dâu, chú rể 'combat cực căng' trong ngày cưới chỉ vì dòng tin nhắn như 'bom nguyên tử' - Ảnh 7

Khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều CDM sau đó đã lên tiếng chỉ trích cô dâu. Trước ngày cưới mà cô còn có hành động không khôn ngoan đó là đi gặp người cũ. Đã là người cũ, không còn liên quan gì đến nhau, tại sao phải liên lạc, còn gặp nhau tại khách sạn?

"Người yêu cũ" ngay từ đầu đã là một từ nhạy cảm, không người đàn ông nào muốn nửa kia của mình thường xuyên liên lạc với người cũ, lại còn ở thời điểm quan trọng là khi kết hôn. Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ nghi ngờ trong trường hợp này. Cô dâu lại sẵn sàng đến phòng bạn trai cũ ngay trước ngày cưới, ai tin rằng cô ấy hoàn toàn trong sáng? 

>> Xem thêm: Đám cưới 1-0-2: Cô dâu mời nguyên dàn bạn trai cũ đến chung vui còn nhận món quà bất ngờ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news