Tin mới

Cô dâu đòi ly dị sau 3 phút đăng ký kết hôn, CDM cảm thán 'đáng đời chú rể'

Thứ ba, 28/11/2023, 14:18 (GMT+7)

Một cặp đôi mới cưới nhau được 3 phút thì xảy ra sự việc đáng tiếc khiến chú rể buông lời bình luận và cô dâu đòi ly hôn.

Theo tờ Mirror, sau khi các thủ tục pháp lý hoàn thành, cặp đôi rời khỏi tòa án như bao người. Lúc này, cô dâu chẳng may vấp ngã, chú rể buông lời chế nhạo, nói cô ngu ngốc. Người phụ nữ đã vô cùng tức giận, quay lại và yêu cầu thẩm phán chấm dứt cuộc hôn nhân của họ ngay lập tức.

Thẩm phán đồng ý và đưa ra phán quyết hủy hôn chỉ 3 phút sau khi ông mới tuyên bố họ là vợ chồng. Cặp đôi người Kuwait này thậm chí còn chưa rời khỏi trụ sở tòa án với tư cách vợ chồng. Đây được cho là cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sử nước này. Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng và nhiều người đã ủng hộ cô dâu.

Một người bình luận trên Twitter: "Một cuộc hôn nhân không có sự tôn trọng là thất bại ngay từ đầu".

Người khác nói thêm: "Nếu ngay từ đầu anh ấy đã cư xử như vậy thì tốt hơn hết là nên rời xa anh ấy".

Quyết định ly hôn của cô dâu đã được rất nhiều cư dân mạng đồng tình. Ảnh minh họa: Internet
Quyết định ly hôn của cô dâu đã được rất nhiều cư dân mạng đồng tình. Ảnh minh họa: Internet

Vào năm 2018, một vụ ly hôn ngay tại đám cưới diễn ra tại UAE đã thu hút sự chú ý của dư luận. Vào đúng ngày cưới của mình, chú rể đã dẫn tới hôn trường một người phụ nữ khác khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đều sốc. Anh ta giải thích rằng đây là cách mình trả đũa cô dâu bởi cô ương bướng, luôn coi thường các quyết định của chồng.

Nhưng thay vì nhẫn nhịn cho êm chuyện, cô dâu đã nổi cơn thịnh nộ và lập tức yêu cầu ly hôn. Cư dân mạng sau đó đã để lại bình luận, nói rằng chú rể nhỏ mọn và chưa chín chắn, xứng đáng với cái kết như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news