Tin mới

Nếu có dấu hiệu này chứng tỏ bạn được Thần tài ưu ái, vận đỏ như son - tiền tình đủng đỉnh

Thứ tư, 15/02/2023, 16:46 (GMT+7)

Trước khi may mắn "gõ cửa", bạn sẽ nhận biết được các dấu hiệu sau đây:

Mơ thấy điểm lành

Theo các chuyên gia tâm linh, giấc mơ được xem là báo hiệu của những điều tốt xấu. Những diễn biến xảy ra trong giấc ngủ có thể phản ánh được tương lai. Một số điềm lành báo hiệu bạn sắp được may mắn ghé thăm: Thấy rắn - gặp quý nhân phù thợ; Thấy tiền, cá, cây cảnh - sắp có thăng tiến về tài lộc hoặc công việc; Thấy trẻ nhỏ cười - các mối quan hệ tốt đẹp; Thấy cấp trên nói chuyện - thăng quan tiến chức...

Giấc mơ được xem là báo hiệu của những điều tốt xấu
Giấc mơ được xem là báo hiệu của những điều tốt xấu

Yêu đời

Mỗi người đều có một linh tính vô cùng nhạy bén. Trước khi xảy ra bất cứ biến cố gì, chúng ta thường xuyên cảm thấy lo lắng, bồn chồn như dự báo. Ngược lại, khi chuẩn bị gặp may mắn, tâm trạng của bạn sẽ vô cùng tích cực, hân hoan.

Yêu đời là dấu hiệu cho thấy bạn sắp được Thần tài kết duyên
Yêu đời là dấu hiệu cho thấy bạn sắp được Thần tài kết duyên

Tai trái thường xuyên nóng, đỏ

Tai trái nóng đỏ chứng tỏ bạn sắp gặp được may mắn, có quý nhân phù trợ, đỏ tiền đỏ bạc, đỏ cả công danh. Trái lại, nếu tai phải đỏ bạn phải chú ý mọi mặt, rất có thể xui xẻo sắp tìm đến bạn.

Mắt giật

Dân gian quan niệm, mí mắt là đồng hồ báo hiệu tương lai. Nếu bạn là nữ giới đang lên kế hoạch cho một dự án nào đó thì hiện tượng bị giật mắt trái chính là điềm báo tích cực, mọi thứ đã vào quỹ đạo và phát triển theo chiều hướng tốt. Trái lại, đối với nam giới, mắt trái giật là điểm báo về sự không may, dễ xui xẻo, thị phi, hao tài tốn của.

Đối với nữ giới giật mắt trái chính là điềm báo tích cực
Đối với nữ giới giật mắt trái chính là điềm báo tích cực

Vô tình mặc trái quần áo

Nếu vô tình mặc trái quần áo là dấu hiệu bạn sắp gặt hái được thành tựu trong công việc. Những gì chưa vừa ý sẽ sắp đảo ngược tình thế, về đúng theo ý của bạn. Đặc biệt, người xưa quan niệm, nếu mặc trái áo sẽ đánh dấu bước chuyển mình trong chuyện tình cảm.

Móng tay hồng hào

Máu tay là bộ phận khá nhạy bén trong việc dự đoán trước tương lai. Hãy chiêm nghiệm, khi buồn bã, móng tay sẽ trở nên nhợt nhạt. Trái lại nếu vui vẻ, lạc quan, móng tay của bạn sẽ căng bóng, hồng hào. Móng tay trở nên đỏ, chứng tỏ bạn sắp có lộc về đường tiền bạc, người kinh doanh sẽ tìm được đối tác xứng tầm.

Móng tay trở nên đỏ, chứng tỏ bạn sắp có lộc về đường tiền bạc
Móng tay trở nên đỏ, chứng tỏ bạn sắp có lộc về đường tiền bạc

Cây cối xung quanh đâm chồi nảy lộc

Cây cối biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Những nơi có vượng khí, cây sẽ rất dễ phát triển. Hãy để ý, nếu hoa lá xung quanh nhà phát triển, chứng tỏ nhà bạn có nhiều vượng khí, rất có thể Thần tài đã ghé thăm.

Cây cối xung quanh đâm chồi nảy lộc chứng tỏ có nhiều vượng khí
Cây cối xung quanh đâm chồi nảy lộc chứng tỏ có nhiều vượng khí

*** Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: may mắn thần Tài