Tin mới

Lý Nhã Kỳ nỗ lực ăn mặc ngược tuổi khi bước sang U50, 'chặt đẹp' những ý kiến chê già

Thứ tư, 15/02/2023, 15:45 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị chê bai nhan sắc, Lý Nhã Kỳ đã có màn thay đổi trang phục khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ tung hình ảnh đầy trẻ trung đúng ngày lễ tình yêu khiến nhiều người chú ý. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1981 đã tự tin diện trang phục đầy trẻ trung với phong cách như học sinh kèm lời chia sẻ: "Người ta đi chơi với Gấu , tui cũng đi chơi với Gấu nhưng ……: là Gấu bông".

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trẻ trung. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trẻ trung. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ về nhan sắc ngày càng đi ngược với tuổi. Thậm chí, một số còn cho rằng phong cách ăn mặc của Lý Nhã Kỳ như học sinh. Trước một ý kiến hài hước của dân mạng: "Bé ơi, bé học cấp 2 vậy mà đòi có người yêu hả. Mẹ đánh đó" thì Lý Nhã Kỳ đã lập tức đáp trả: "Vậy thui bé về nhà học bài và ... bài làm dâu".

Ở tuổi 42, Lý Nhã Kỳ ngày càng lão hóa ngược. Ảnh FBNV
Ở tuổi 42, Lý Nhã Kỳ ngày càng lão hóa ngược. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù không quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô được biết đến với vai trò doanh nhân giàu có, xinh đẹp.

Ở tuổi 42, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải ngững mộ với nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ cùng khối tài sản kếch xù. Nữ diễn viên biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại vừa có sắc lại vừa có tài.

Điều đáng nói là mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội với những bức hình vô cùng xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ lại luôn nhận được những lời chê bai nhan sắc từ anti-fan.

Lý Nhã Kỳ liên tục đáp trả những ý kiến chê bai nhan sắc. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ liên tục đáp trả những ý kiến chê bai nhan sắc. Ảnh FBNV

Trước những lời gây ảnh hưởng đến mình, Lý Nhã Kỳ luôn đáp trả lại một cách gay gắt nhưng không thiếu sự văn minh: "Em già đúng rồi chị ơi. Nhưng em chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hóa, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa, thay vì nhiều chuyện người khác. Mặt chị thế kia mà làm style thì thật tội cho khách hàng".

Lý Nhã Kỳ còn không ngại viết hẳn trên trang cá nhân để dằn mặt những lời kém thiện chí: "Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị Ba Thiên Hạ, Mẹ Thiên Nhiên đừng vào Facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news