Tin mới

Zeros phát ngôn thiếu suy nghĩ lập tức bị cấm cửa khỏi VCS, không còn đường quay lại

Thứ tư, 07/04/2021, 08:39 (GMT+7)

Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động đáng chê trách của Zeros. Thời điểm này, không điều gì có thể cứu vãn nổi sai lầm này.

Cộng đồng game ít giờ qua thực sự bất ngờ trước thông tin Zeros - người chơi của SBTC Esports có phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến dịch Covid-19. Vì câu nói này chàng game thủ đã lập tức bị ban tổ chức cấm khỏi giải vĩnh viễn, không còn đường quay lại. 

Zeros bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi VCS
Zeros bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi VCS

Cụ thể, nguyên cớ khiến Zeros nhận cái kết buồn là khi vòng đấu VCS Mùa Xuân 2021 khép lại, các đội không lọt vào top 4 sẽ không còn cơ hội tiến vào vòng Playoffs mùa này để tranh vé tới MSI 2021 tại Iceland.

Zeros phát ngôn thiếu suy nghĩ lập tức bị cấm cửa khỏi VCS, không còn đường quay lại - Ảnh 1

Đáng chú ý, đội tuyển SBTC Esports (SE) ngậm ngùi dừng chân tại top 5 nên cũng mất suất. Tuy nhiên, khi vừa nhận tin buồn thì thành viên đội lại tiếp tục nhân tin buồn thứ hai khi thành viên Zeros có phát ngôn chấn động trên stream của mình.

Zeros phát ngôn thiếu suy nghĩ lập tức bị cấm cửa khỏi VCS, không còn đường quay lại - Ảnh 2

"Ráng trời cho cái dịch này nó căng căng một tí cho cái giải Iceland này nó không được đi như mấy năm trước [...]", Zeros hồn nhiên.

Nhiều người đã cố thay đổi Zeros nhưng bất lực
Nhiều người đã cố thay đổi Zeros nhưng bất lực

Câu nói thản nhiên của anh chàng đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Dù đã đọc bình luận và biết phát ngôn của mình là thiếu suy nghĩ, Zeros cố giải thích đây chỉ là lời bông đùa nhưng đáng tiếc, trò đùa này đã đi quá giới hạn. Hậu quả anh chàng nhận lại sau phát ngôn ngớ ngẩn là án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn ở LMHT tại VCS cũng như Việt Nam.

Một lời nói mà tiêu tan sự nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là bài học để nhiều gamer, Streamer khắc ghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gamer streamer Game