Tin mới

Phi Nhung bất lực, công khai dạy dỗ Hồ Văn Cường bởi cậu bé phạm lỗi 'tày trời'

Thứ bảy, 10/10/2020, 19:24 (GMT+7)

Nổi tiếng là bà mẹ hết lòng vì các con dù ruột thịt hay con nuôi nhưng khi con phạm lỗi, Phi Nhung vẫn quyết nghiêm khắc dạy dỗ con đến nơi đến chốn.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh chụp cùng con nuôi Hồ Văn Cường. Cô viết: "Hôm nay thứ bảy, bạn ấy nói con đi chơi chứ không có học, rồi cười vậy đó. Ghét ghê chưa.... ăn đòn nha con".

Phi Nhung thẳng thắn nhắc nhở, cho con ăn đòn vì tội trốn học (ảnh internet)

Mặc dù chỉ là lời mắng yêu và còn câu chuyện phía sau nữa nhưng có thể thấy, Phi Nhung đã không ngại ngần nhắc tới những khuyết điểm của con và "thẳng tay" cho "ăn đòn" vì tội dám nói dối mẹ. Dưới phần bình luận, fan hâm mộ để lại nhiều lời khen cũng như hỏi thăm đến mẹ con nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Nguyễn Hưng U70 vẫn liều lĩnh làm điều phi thường

Qua dòng chia sẻ ngắn ngủi này nhưng đủ để thấy rằng, dù là mẹ của hơn 20 đứa con nhưng Phi Nhung vẫn luôn sát sao, chú ý tới từng bạn nhỏ. Nữ ca sĩ rất coi trọng việc học tập nên nói dối để trốn học là điều không thể tha thứ. Đây cũng là lý do cô nhận nuôi Hồ Văn Cường vì muốn em được học tập đến nơi đến chốn.

Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường năm 2016, khi cậu bé quê Tiền Giang tham gia chương trình Vietnam Idol Kids và trở thành quán quân. Từ một đứa bé 13 tuổi với ngoại hình gầy gò, đam mê ca hát nhưng vì nhà quá nghèo nên phải đi hát đám cưới, việc học vô cùng khó khăn. Bằng tình yêu thương và bao dung của mình, Phi Nhung đã liên hệ, nhận nuôi để viết tiếp ước mơ cho cậu bé.

>> Xem thêm: Hương Giang hết say sỉn lại hồn nhiên để lộ clip 'giường chiếu', dân tình gọi tên Matt Liu

Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường khi cậu bé mới 13 tuổi (ảnh internet)

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã trưởng thành và ra dáng hơn. Cậu cùng mẹ đi hát, chăm lo cho các em và phụ mẹ kinh doanh. Trên trang cá nhân, 2 mẹ con Phi Nhung thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường nhận được sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news