Tin mới

Cô dâu Thu Sao khiến dân mạng xót xa khi khoe mặt biến dạng hậu phẫu thuật

Thứ sáu, 03/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Mặc dù gương mặt còn đỏ rực, sưng phù nhưng cô dâu Thu Sao vẫn không ngại ngần lên mạng trò chuyện cùng mọi người. Bên cạnh những lời chỉ trích cũng có không ít ý kiến xót xa cho lần dao kéo thất bại của cô.

Cô dâu Thu Sao kể từ khi kết hôn cùng chồng trẻ Hoa Cương liên tục gây "bão" mạng. Khi thì công khai rủ nhau đi Phẫu thuật thẩm mỹ, khi dính nghi án mang bầu, lúc lại hội ngộ cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai để chia sẻ kinh nghiệm yêu hay khoe tình cảm vợ chồng quá "lố" trên mạng xã hội...

Hình ảnh trước đợt trùng tu của cô dâu Thu Sao (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian dài chỉ đăng tải hình ảnh về những chuyến đi chơi, cử chỉ âu yếm, tình cảm bên chồng trẻ thì gần đây một lần nữa cô dâu Cao Bằng trở lại với diện mạo sau trùng tu nhan sắc ở tuổi 63. Lần này, người phụ nữ U70 thực hiện thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầy trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng.

>> Xem thêm: Sau 2 tháng mất tiếng mẹ đẻ, cô gái nói được 4 ngoại ngữ

Vừa phẫu thuật xong, vẫn còn yếu ớt nhưng cô dâu Thu Sao tự tin lên hình. Nằm trên giường bệnh sau một cuộc phẫu thuật dài, gương mặt cô dâu 63 tuổi vừa sưng phù, nhợt nhạt vừa biến dạng. Việc này khiến cặp đôi hiện tượng mạng họ Lê nhanh chóng vấp phải phản ứng của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh sau phẫu thuật (ảnh internet)

Tiếp đó sau 1 tuần, cô dâu 63 tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình tới mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức chờ đợi kết quả thì dân mạng lại bày tỏ sự lo lắng, thậm chí sốc nặng khi thấy gương mặt của cô dâu Thu Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

>> Xem thêm: Người đàn ông đi như khỉ suốt 30 năm để không bao giờ bị bệnh

Đặc biệt trong clip mới nhất được đăng tải, bà xã Hoa Cương khiến dân mạng sững sờ với gương mặt sưng phù, đen sạm. Một số người bình luận cho rằng có lẽ đây chính là kết quả của một cuộc dao kéo thất bại với người phụ nữ "nghiện" thẩm mỹ này.

Không chỉ khán giả mà bản thân người trong cuộc cũng từng thừa nhận rằng rất hoang mang vì sợ biến chứng, bởi cô dâu Thu Sao không chỉ sưng mặt mà miệng còn méo lệch hẳn sang một bên. Nhìn những hình ảnh của người phụ nữ này, nhiều người trách nhưng cũng bày tỏ sự thương cảm, vì sự nổi tiếng mà bất chấp.

Chồng trẻ hết vực chiều và chăm sóc vợ (ảnh internet)

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương từ khi công khai chuyện tình lệch 35 tuổi đã khiến dân mạng ngỡ ngàng. Khi đó, họ bị tố đến với nhau vì chiêu trò. Từ khi bất ngờ nổi tiếng, cả hai liên tục hâm nóng mạng xã hội bởi những hành động cực sốc.

>> Xem thêm: Xôn xao ngôi làng nói không với trộm cắp, cửa không đóng then chẳng cài

Mỗi hành động của họ đều nhận về cả rổ "gạch đá", khen thì ít mà chê bai vì quá lố lăng là nhiều. Đặc biệt, ở lần "dao kéo" này, cô dâu Thu Sao đã bị nhận xét thích cưa sừng làm nghé, bất chấp tính mạng của bản thân.

Hình ảnh mới đây nhất của cô dâu khiến dân mạng xót xa (ảnh internet)

Trước những bình luận chỉ trích, một lần nữa người phụ nữ này lại tuyên bố đanh thép: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp, đó là vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news