Tin mới

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế

Thứ bảy, 10/04/2021, 16:21 (GMT+7)

 Diện trên mình loạt trang phục tái chế của NTK Xuân, Khánh Linh khiến người yêu thời trang xiêu lòng bởi vẻ đẹp ngọt ngào tựa nữ thần.

Là một trong những nhà thiết kế tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững. Mới đây nhà thiết kế Xuân Lê cùng ekip đã thực hiện bộ sưu tập gồm 10 look đồ mang tính ứng dụng cao dựa trên những bộ trang phục đã cũ. Được biết, bộ sưu tập lần này năm dự án Style Reborn với thông điệp bảo vệ môi trường được NTK Xuân Lê phát động cách đây một năm trước. 

Là “nàng thơ” được nhà thiết kế Xuân Lê “chọn mặt gửi vàng” Khánh Linh đã truyền tải thông điệp bảo vệ sự sống cho trái đất thông qua những shoot hình thời trang đầy ấn tượng.

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 1

Set denim thời thượng với từng mảng ghép độc đáo được tạo nên từ rất nhiều bộ đồ cũ của cả gia đình Á hậu Thuỵ Vân mang đến cho Khánh Linh vẻ đẹp phóng khoáng tự do như quý cô của thập niên 80.

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 2

Chiếc quần màu vàng be của bố Á hậu Thuỵ Vân được NTK Xuân Lê tận dụng làm chất liệu cho áo trễ kết hợp cùng chân váy xẻ với những đường kẻ ngang hài hoà. Công thức này mang đến cho Khánh Linh nét dịu dàng, nữ tính. 

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 3

Váy cũ của Á hậu Phương Nga cùng quần cũ của con Á hậu Thuỵ Vân được sử dụng để tạo nên set đồ áo croptop, quần ống suông vô cùng trẻ trung, năng động, khéo tôn lên bờ vai thon của cô em Trendy.

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 4

Những bộ váy cũ tưởng chừng như bỏ đi của hoa hậu Thu Thuỷ và Á hậu Phương Nga nhưng dưới bàn tay khéo léo của Xuân Lê đã trở thành bộ cánh bay bổng. Set đồ tông đất mang đến cho Khánh Linh nết nhu mì, nhẹ nhàng.

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 5

Tuy bề ngoài nhìn có vẻ đơn giản, nhưng set đồ cá tính này lại được tái chế từ 7 bộ đồ cũ khác nhau. Chiếc áo với những mảnh tua rua được ghép từ trang phục cũ của MC Quỳnh Chi, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Phí Thuỳ Linh và ca sĩ Quỳnh Nga

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 6

Váy đen trắng cùng thiết kế tay bồng, thắt eo đậm chất thời trang được tạo nên từ hai chiếc áo cũ. Chi tiết xẻ tà cao giúp Khánh Linh tôn lên đôi chân dài miên man. Thiết kế phần lưới lấp ló áo trong tô điểm cho diện mạo người mặc.

'Cô em Trendy' Khánh Linh xinh tựa nữ thần trong trang phục tái chế - Ảnh 7

Từ áo cũ và quần cũ của nam giới, NTK Xuân Lê đã biến tấu để trở thành chiếc váy xòe vô cùng nhẹ nhàng tinh tế. Chi tiết nhấn eo bằng thắt lưng giúp tổng thể thôi không còn đơn điệu. ​

Ảnh: Ê kip Xuân Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news