Tin mới

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ người cực kỳ đặc biệt

Thứ bảy, 10/04/2021, 14:11 (GMT+7)

Phi Nhung không khỏi xúc động nghẹn ngào và không kìm được nước mắt sau khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ một người cực kỳ đặc biệt - con gái ruột tại Mỹ. 

Nữ Ca sĩ Phi Nhung mới đây đã không giấu nổi cảm xúc của mình sau khi nhận được một lời chúc mừng vô cùng đặc biệt từ con gái ruột của mình. 

Theo đó, trong ngày sinh nhật lần thứ 48 của mình, Phi Nhung đã không thể kìm nén mà chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật của con gái ruột Wendy ở trời Tây với nội dung chúc cô sinh nhật vui vẻ và hứa hẹn sẽ gặp mẹ mình sau khi tình hình dịch ổn định. 

Phi Nhung và con gái vô cùng thân thiết. Ảnh: Facebook
Phi Nhung và con gái vô cùng thân thiết. Ảnh: Facebook

'Mẹ yêu ơi. Con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi. Hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau. Rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhen, chị mẹ xinh đẹp của con". Đáp lại, nữ ca sĩ nhắn đến con: "Sinh nhật mẹ chỉ cần hình con thôi... là mẹ vui', con gái ruột Phi Nhung chia sẻ. 

   >>Xem thêm: Hotgirl Bắc Ninh từng 'gây sốt' vì nụ cười kỷ yếu toả nắng sở hữu thu nhập khủng dù đang đi học

Đáp lại những lời chúc mừng vô cùng ý nghĩa này của con gái, Phi Nhung nhắn nhủ 'Sinh nhật mẹ chỉ cần hình con thôi là mẹ vui'.

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ người cực kỳ đặc biệt - Ảnh 1

 

Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung thường xuyên đăng tải cảm xúc nhớ nhung con gái mình bên Mỹ. Ảnh: Facebook
Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung thường xuyên đăng tải cảm xúc nhớ nhung con gái mình bên Mỹ. Ảnh: Facebook

Vốn là nữ ca sĩ hải ngoại với nhiều ca khúc trữ tình đi vào lòng người. Khi về Việt Nam, Phi Nhung vẫn sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. 

Từng được mệnh danh là người phụ nữ 'có nhiều con nhất Việt Nam', Phi Nhung còn có một người con gái ruột có tên Wendy, cô sinh ra và lớn lên tại Mỹ ngay từ khi còn nhỏ. 

Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên hai mẹ con chưa thể gặp nhau. 

Theo dõi trên trang cá nhân của giọng ca Bông Điên Điển, nhiều người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy rằng nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ trạng thái nhớ nhung con gái mình. 

Vì thời điểm dịch Covid nên cả hai vẫn chưa có thời gian gặp nhau. Ảnh: Facebook
Vì thời điểm dịch Covid nên cả hai vẫn chưa có thời gian gặp nhau. Ảnh: Facebook

 

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ người cực kỳ đặc biệt - Ảnh 2

Dù hai mẹ con có thời gian trò chuyện với nhau qua mạng nhưng có lẽ vẫn không đủ nguôi ngoai cho tình mẹ con thắm thiết này của nữ ca sĩ. 

Các fan hâm mộ đều có chung một niềm mong muốn dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát và nữ ca sĩ có thể hội ngộ với cô con gái yêu quý của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news