Tin mới

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee

Thứ bảy, 10/04/2021, 13:25 (GMT+7)

Cùng diện chung một thiết kế bodysuit cắt xẻ táo bạo, nhưng hai tình cũ của Cường Seven vẫn thể hiện thần thái, phong cách riêng, chứng minh "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Vốn là người “sùng bái” phong cách sexy, táo bạo. Chi Pu luôn biết chiều mắt người hâm mộ với những shoot hình ấn tượng cùng concept đỉnh cao. 

Trong loạt hình mới đây, nữ ca sĩ diện thiết kế bodysuit màu đen với nhiều chi tiết cắt xẻ trải dài cả cơ thể. Những điểm cắt xẻ để khéo khoe làn da trắng không tỳ vết của Hot girl Hà thành, sự tương phản giữa 2 màu đen trắng đã khiến netize một lần nữa bị “trụy tim”. 

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 1

Chưa dừng ở đó, giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” nuốt trọn mọi góc máy bởi thần thái quyến rũ, ba vòng phô diễn một cách trọn vẹn không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Nhiều khán giả nhận xét, bộ đồ "bốc" từng milimet này sinh ra đúng là để dành cho những người ưa mạo hiểm như cô.

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 2

Lối trang điểm "tây tây", cách làm tóc hợp tình hợp lý và màn pose dáng đậm chất Chi Pu, cô đã thành công trong việc “lấy lòng” Cộng đồng mạng. Trong bình luận nhiều người bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ "đừng đi hát mà hãy chuyên tâm cho chụp mẫu" . Đây là thiết kế được nhận xét táo bạo nhất mà Chi Pu từng mặc nhưng không phản cảm và không bị chỉ trích từ dân tình.

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 3

Tuy nhiên, đăng tải chưa được bao lâu, bộ ảnh mới của Chi Pu liền bị “đưa lên bàn cân” để so kè với tình cũ của Cường Seven, bởi trước đó, Mlee cùng từng gây bão với thiết kế độc lạ này.

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 4

Trong màn căn đo đong đếm này, Mlee được đánh giá có phẩn “nhỉnh” hơn. Một trong những điểm giúp giọng ca “Cá cắn câu” bứt phá chính là nhờ vào việc cô để lộ được đường chân ngực. Thêm vào đó, khuôn mặt lai tây cùng layout makeup tông khói cũng giúp MLee thêm phần lấn lướt đối thủ.

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 5

Sự thông minh của Mlee được đánh giá cao bởi kiểu túi búi gọn giúp khoe lên đường nét sắc sảo trên gương mặt. Hậu cảnh bể bơi quả thực “rất ư” là hợp lí với bộ trang lục độc, lạ này rồi.

Hết bị tố nghi 'ăn cắp chất xám' Chi Pu lại được dân tình đưa lên 'bàn cân' để so kè với Mlee - Ảnh 6

Hình thể ấn tượng cùng kĩ năng pose dáng của cả Chi Pu và Mlee chính là bí quyết để “thắp sáng” thiết kế này. Qua bộ ảnh, người hâm mộ như nhận thấy được vẻ đẹp “hiếm có khó tìm” của hai bông hồng trong làng giải trí Việt. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news