Tin mới

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng

Thứ bảy, 10/04/2021, 13:41 (GMT+7)

Giữa ti tỉ món phụ kiện nổi bật trong mùa Hè 2021, thắt lưng và sandals lại có một sức hút vô cùng đặc biệt: đó là sự tự do, phóng khoáng và ứng dụng linh hoạt.

Vẫn là câu chuyện mặc đẹp mùa hè, hãy để ý tới thắt lưng và những đôi sandals, hai phụ kiện thời trang này sẽ cho bạn sức mạnh sáng tạo và góp phần xây dựng nên hình ảnh xinh đẹp, quyễn rũ.

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 1

Nếu như thắt lưng đang ngày càng được các nhà mốt cải tiến để có vẻ ngoài “bắt mắt” sánh ngang với những món trang sức thì sandals lại đi qua những vòng tròn thời trang, quay trở về sự tối giản, ưu tiên tinh ứng dụng và linh hoạt.

Thắt lưng trang sức

Không chỉ là phụ kiện giúp định hình trang phục với bản to, bản nhỏ. Thắt lưng giờ đây đã được “F5” với những thiết kế đầy sáng tạo cùng với những chất liệu đặc biệt để sánh ngang với những món trang sức đắt đỏ.

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 2

Thời gian qua, các nhà mốt liên tục lăng xê món đồ này như phụ kiện không thể thiếu để tăng tính thẩm mỹ, trendy cho trăng phục. Nếu như Dior yêu thích những mẫu dây lưng nhiều vòng, Chanel đính kết cả chuỗi hạt quấn quanh eo như dây chuyền thì Gucci và Valentino lại tô đậm màu thương hiệu khi sử dụng logo cho mặt cài thắt lưng. Những màn sáng tạo này giúp các tín đồ yêu thời trang thỏa sức sáng tạo, khẳng định cái “tôi” cá nhân trong địa hạt thời trang. 

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 3

Xu hướng đeo phụ kiện thắt lưng đầy ứng biến và sáng tạo cứ thế ngày càng thăng hoa. Từ các tuần lễ thời trang tầm cỡ đến sàn “runway đường phố” đâu đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp sự “chiếm sóng” của món phụ kiện ĐỘC – ĐẸP này.

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 4
Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 5

Sandal phóng khoáng

Giữa cái tiết trời bí bách, nóng nực như ngày Hè. Con người thường có xu hướng tìm đến những món đồ có sự thoải mái, tự do. Và sandal đã rất biết chiều lòng người yêu thời trang.

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 6

Với thiết kế đế bệt cùng độ cao vừa phải nhưng vẫn đỏm dáng, tôn chân, món “phụ kiện” nhưng không “phụ” này đang trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Hơi hướng thể thao lai ghép với các chi tiết mỹ miều tạo nên những đôi sandals có thiết kế bắt mắt. 

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 7

Trải qua một vòng tuần hoàn đầy mỏi mệt, các nhà mốt lại quay về cái nguyên sơ để “nuông chiều” hội yêu cái đẹp : Louis Vuitton làm sáng đôi chân với kiểu dép quai hậu huyền thoại, Dior mộc mạc từ các quai bện cói, Chanel có sandals đế bằng với quai ngang tựa như sợi quai túi luồn da. 

Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 8
Thắt lưng và sandals: Đi qua những vòng tròn thời trang để trở nên giàu cảm hứng - Ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news