Tin mới

Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc'

Thứ ba, 10/05/2022, 19:50 (GMT+7)

Câu chuyện của cô gái 100kg cosplay thành Dương Quý Phi này chính là minh chứng cho việc con gái đẹp nhất khi tự tin.

Một trong tứ đại mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc là Dương Quý Phi đời Đường. Nhưng, khác với gu thẩm mỹ mình hạc xương mai thời nay, Dương Quý Phi và những phụ nữ đẹp thời bấy giờ lại sở hữu vẻ đẹp đầy đặn, mũm mĩm. Những mỹ nhân Cbiz hóa thân thành Dương Quý Phi thời nay không thể có được vẻ đẹp phồn thực như bà thời bây giờ.

Thời gian gần đây, CDM Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh một cô gái cosplay thành Dương Quý Phi "y chang bản gốc" Cô ấy chính là Vương Vũ, 28 tuổi, nặng tới 100kg.

Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 1
Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 2

Vương Vũ Cho biết cô tăng cân là do dùng thuốc trị bệnh. Thời gian đầu, cô phải chịu nhiều ánh nhìn kỳ thị từ những người xung quanh. Nhưng với tính tình vui vẻ, tự tin, Vương Vũ vẫn yêu và hài lòng với ngoại hình của mình.

Với niềm đam mê Hán phục, Vương Vũ giờ làm việc tại một khu thắng cảnh phục dựng tại Tây An, Trung Quốc. Công việc hàng ngày của cô chính là hóa trang thành Dương Quý Phi, thưởng trà, ăn vải trong khu thắng cảnh cho du khách ngắm. Điều đáng nói, sau khi hóa trang,  Vương Vũ không khác gì Dương Quý Phi trong những bức tranh được họa sĩ đời Đường vẽ lại.

Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 3
Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 4

Mỗi ngày, Vương Vũ phải làm cảnh cho các khán giả khoảng 9 tiếng đồng hồ. Công việc nghe có vẻ nhàn hạ nhưng cũng rất vất vả. Tuy nhiên, khi được người khác công nhận, Vương Vũ lại  cảm thấy vui vẻ và lấy đó làm động lực cố gắng.

Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 5
Cô gái 100kg nổi tiếng nhờ cosplay Dương Quý Phi 'giống y chang bản gốc' - Ảnh 6

Sau khi hình ảnh của "nàng Dương Quý Phi" được chia sẻ, rất nhiều CDM đã để lại những bình luận tích cực dành cho Vương Vũ:

- Mặc dù cô ấy mập nhưng ngũ quan không hề xấu, rất dễ nhìn. Lúc mũm mĩm đã xinh như thế thì đến lúc Giảm cân chắc chắn sẽ rất đẹp.

- Cô này cosplay là chuẩn luôn ấy, thời ấy phụ nữ có dáng vẻ tròn trịa, đầy đặn. Dương Quý Phi qua nhiều tranh vẽ cũng thấy được dáng người khá mũm mĩm. Người ta cho rằng phụ nữ tròn trịa là những cô gái được sống trong gia đình khá giả đủ ăn đủ mặc không phải làm việc cực khổ.

- Dương Quý Phi phải mập xíu, đầy đặn xíu và vẻ đẹp phải phồn thực xíu mới xứng. Trung Quốc giờ đa phần theo đuổi style mình hạc xương mai, quá gầy để cosplay Dương Quý Phi.

- Thời Đường chuộng vẻ đẹp thế này mà, đọc miêu tả Dương Ngọc Hoàn theo sử hay những bức tranh còn lưu lại cũng thấy vậy đó.

- Con gái đẹp nhất khi mình tự tin nè. Mình sống đúng và hạnh phúc với chính mình là tốt rồi, mặc kệ những lời soi mói, dè bỉu của người ngoài.

- Thực ra thì con gái chỉ cần tự tin là đã tạo cho mình một vẻ đẹp riêng khiến người khác phải ngước nhìn rồi. Khí chất của một người nằm ở sự tự tin của người đó.

>> Xem thêm: Vì sao Dương Quý Phi có tất cả mọi thứ, cuộc sống xa hoa, bao người sủng ái nhưng lại không thể có con?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news