Tin mới

Cô gái 18 tuổi đã vượt hơn 3.400 km để gặp người giống hệt mình dù lệch nhau 7 tuổi

Thứ năm, 25/06/2020, 11:03 (GMT+7)

Dù lệch nhau 7 tuổi và sống ở 2 châu lục khác nhau nhưng cô gái này vẫn quyết tâm đến gặp người giống hệt mình.

Theo trang The Sun, Bianca Mihai, 18 tuổi là một ca sĩ từ thành phố Buzau của Rumani. Cô đã tìm hiểu về người mẫu Palestine-Syria Lana Al Beik, 25 tuổi, khi một nhiếp ảnh gia phát hiện ra họ là hình ảnh của nhau.

Bianca kể rằng, người mẫu Lana, sống ở Dubai tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), cô không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy hình ảnh và ngay cả bố mẹ cô cũng bất ngờ.

"Tôi đã đưa những bức ảnh này cho cha mẹ tôi và họ đã nói rằng 'wow, con đã chụp những bức ảnh đó ở đâu? Bianca rất đẹp, con thật tuyệt vời'.", Bianca kể.

Dù sống khác Châu lục nhưng cả hai giống nhau đến kỳ lạ

Cũng bằng một cách tương tự,  Lana Al Beik, đang sống tại UAE, đã phát hiện ra song trùng của mình nhờ mạng xã hội.

"Một hôm, mẹ tôi sau khi lướt Instagram đã hỏi tôi về một đoạn video trong đó một cô gái có ngoại hình giống hệt tôi đang hát và hỏi tôi. Nhưng tôi đã nói rằng 'mẹ ơi, con không hát, đó không phải là con", Lana kể.

Sau khi biết được nhau, dù sống ở các châu lục khác nhau và chia sẻ các tôn giáo khác nhau, cặp đôi đã quyết định gặp nhau tại Dubai.

Ca sĩ Rumani đã quyết định đi 3.400 km đến UAE để có thể nhìn tận mắt cô ấy với sự giúp đỡ của người bạn nhiếp ảnh của mình, theo truyền thông địa phương.

Cả hai quyết định đến gặp nhau tại Dubai.

Bianca nói: "Nó thực sự là một điều kỳ diệu." Cặp đôi chụp ảnh và đã đồng ý gặp lại nhau ở Romania.

Cặp song trùng đã gặp nhau trên bãi biển và cùng chụp hình kỷ niệm. Nhiều tấm ảnh được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Bạn bè, dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên khi hai người có gương mặt như chị em song sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news