Tin mới

Cô gái ăn mặc mát mẻ trên phố Xã Đàn (Hà Nội), lên tiếng 'vỗ mặt' với tuyên bố xanh rờn

Thứ ba, 09/08/2022, 10:23 (GMT+7)

Cô gái trong đoạn clip đã lên mạng "đáp trả" cực căng khiến cộng đồng mạng lại được một dịp bàn tán nảy lửa.

Lâu nay, chuyện mặc sao khi ra đường để không bị phản cảm luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người. Thời gian vừa qua, không ít trường hợp bị lên án vì ăn mặc "kiệm vải" khiến nhiều người chứng kiến phải nhức mắt vì quá phản cảm. 

Mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được 1 nam thanh niên ghi lại cô gái "mặc như không mặc" với áo hở lưng khi đang đi trên phố Xã Đàn (Hà Nội), Theo đó, cô mặc chiếc áo với phần lưng gần như hở hết, nhìn vào chỉ thấy có 1 chiếc dây bé tí. 

Cô gái ăn áo khoe trọn phần lưng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô gái ăn áo khoe trọn phần lưng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đăng tải đoạn clip trên còn bày tỏ quan điểm của mình trước việc chứng kiến 1 cô gái mặc trang phục quá hở. Cụ thể, người này cho rằng, không hiểu sao nhiều ông lại để người yêu của mình ăn mặc như thế này để ra đường. 

Đoạn clip trên nhanh chóng lên xu hướng của Tiktok và cô gái trong clip cũng đã xem được những hình ảnh bị quay trộm của mình. Ngay lập tức, cô đưa ra quan điểm về trang phục của mình, đồng thời đề nghị nam Tiktoker kia phải lên tiếng xin lỗi công khai đến mình. 

Cô gái ăn mặc mát mẻ trên phố Xã Đàn (Hà Nội), lên tiếng 'vỗ mặt' CDM với tuyên bố xanh rờn
Cô gái ăn mặc mát mẻ trên phố Xã Đàn (Hà Nội), lên tiếng 'vỗ mặt' CDM với tuyên bố xanh rờn

Cô quan điểm, bản thân không cần phải xin phép hay hỏi bất cứ ai về việc trang phục mình mặc thế nào cho hợp lý. Trong khi đó, việc cô mặc đồ ra sao không ảnh hưởng đến nam "Tóp tóp" kia. 

Ngoài ra, cô gái còn không ngần ngại sử dụng Luật để "chất vấn" ngược nam thanh niên vì đã sử dụng hình ảnh trái phép của mình. "Tóm lại, không ai sống hộ mình cả", cô thẳng thắn. 

Bên cạnh đó, cô gái trẻ còn cho đưa quan điểm, bản thân nghĩ tốt nhất bạn thanh niên kia nên tập trung vào phát triển bản thân, thay vì theo dõi, quay lén và gièm pha bất cứ một ai, đặc biệt là phái nữ.

Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng tình lên án việc quay lén của nam thanh niên kia, song về phần trang phục những lần tới khi ra đường cô gái cũng nên lưu ý để phù hợp, tránh bị "tay bay vạ gió". 

Hiện, đoạn clip gốc được nam thanh niên kia quay lại đã bị xóa/ ẩn trên mạng xã hội. Liệu rằng, anh chàng kia sẽ có màn "đáp trả" thêm gì nữa không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news