Tin mới

Cô gái bỏ 1 tháng lương mua vé để em trai được gặp Ronaldo và cái kết đau lòng

Thứ ba, 30/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Juventus và Ronaldo đang nhận phải làn sóng phản ứng cực kì dữ dội tại Hàn Quốc sau khi phá vỡ thỏa thuận ra sân 45 phút khi đối đầu với đội bóng siêu sao K.League.

Làn sóng tẩy chay Ronaldo tại K.League và Hàn Quốc đang được đẩy lên đến đỉnh điểm sau khi Juventus phá vỡ thỏa thuận giữa đôi bên. Cụ thể, trong trận giao hữu với đội tuyển siêu sao K.League, Juventus và BTC đã có thỏa thuận để Ronaldo ra sân 45 phút. Tuy nhiên phía đội bóng của Serie A đã không giữ lời và cất Ronaldo trên băng ghế dự bị suốt cả trận.

Ronaldo chỉ ngồi dự bị trong trận đấu gặp siêu sao K.League. Ảnh: Internet

Nhiều CĐV đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ bởi họ cảm thấy như bị lừa dối. Được biết đã có hơn 2000 người ký vào đơn kiện, yêu cầu Juventus bồi thường vì không để Ronaldo ra sân. Mức giá mà các CĐV yêu cầu là 400.000 won, bằng với giá vé tối thiểu của trận đấu.

Thậm chí tờ Korea Times còn dẫn giải việc một người chị gái đã dốc hết cả tháng tiền lương để mua vé tặng cho cậu em trai đang nằm viện. Tờ báo của Hàn Quốc tiết lộ cô chị đã phải mua vé VIP tại chợ đen để tặng cho cậu em trai đang bị bệnh, vốn là một fan cứng của CR7. Cô hy vọng việc được gặp thần tượng sẽ khiến cậu em nhanh chóng bình phục. Tuy nhiên tất cả đã không xảy ra vì Ronaldo không thể ra sân trong trận đấu đó.

Về phần mình, phía Juventus đã gửi lời xin lỗi đến NHM tại xứ sở Kim Chi. "Chúng tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc vì Ronaldo không đá trong trận đấu này. Anh ta đã bị phát hiện có vấn đề về cơ bắp", người đại diện của nhà ĐKVĐ Serie A chia sẻ.

Làn sóng phản đối của các CĐV Hàn Quốc đang lên rất cao. Ảnh: Internet

Dẫu vậy sự việc trên vẫn để lại nỗi thất vọng lớn với CĐV tại Hàn Quốc nói riêng và tại châu Á nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news