Tin mới

Cô gái bỏ việc vì mời 70 đồng nghiệp nhưng chỉ 1 người đến dự đám cưới

Thứ sáu, 19/08/2022, 16:34 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã bỏ công việc làm suốt 5 năm qua sau khi mời cưới 70 đồng nghiệp nhưng chỉ có 1 người đến dự.

Tờ ETtoday của Trung Quốc mới đây đã đăng câu chuyện bất thường của một cô gái trẻ. Người này lên mạng phàn nàn về việc bị đồng nghiệp sỉ nhục trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Theo đó, cô gái này đã làm việc tại công ty 5 năm và cảm thấy mình có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Cô đã tham dự lễ cưới của 1/3 trong số 70 đồng nghiệp nói trên, vì vậy, tới ngày trọng đại của mình cô đã mời họ đến dự với niềm tin hầu hết họ sẽ có mặt.

Cô gái bỏ việc vì mời 70 đồng nghiệp nhưng chỉ 1 người đến dự đám cưới - Ảnh 1

Cô gái chắc chắn về tình cảm đồng nghiệp tới mức quyết định mời tất cả họ tới dự đám cưới, sợ rằng để sót ai thì người ấy sẽ tủi thân. Không rõ liệu những khách mời có được yêu cầu xác nhận đến dự lễ cưới hay không nhưng chắc chắn cô dâu đã rất mong đợi họ. Cô đã đặt 6 bàn tiệc cho tất cả 70 người nhưng cuối cùng chỉ có một người tới.

Đồng nghiệp duy nhất tham dự đám cưới là nhân viên tập sự của cô ấy. Có lẽ người này cảm thấy bắt buộc phải có mặt ở đó. Cô dâu viết trên Weibo rằng bản thân cảm thấy bẽ mặt trước tất cả các quan khách, đặc biệt là gia đình nhà trai. 

Sau đám cưới, người phụ nữ đã từ chức vì không thể tiếp tục làm việc với những người đã sỉ nhục mình trong ngày cưới. 

Cô gái bỏ việc vì mời 70 đồng nghiệp nhưng chỉ 1 người đến dự đám cưới. Ảnh minh họa: Internet
Cô gái bỏ việc vì mời 70 đồng nghiệp nhưng chỉ 1 người đến dự đám cưới. Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện này đang lan truyền khắp Trung Quốc và được bàn tán xôn xao. Cư dân mạng chia làm 2 phe. Một bên đồng tình với cô dâu và quyết định nghỉ việc của cô. Bên còn lại thì đổ lỗi cho việc cô ấy kỳ vọng quá nhiều vào những người đồng nghiệp của mình nên mới cảm thấy thất vọng như vậy.

>> Xem thêm: Cô dâu bị chú rể hủy hôn ngay ngày cưới vì mẹ chồng chê xấu, lùn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news