Tin mới

Cô gái Đà Nẵng 'số hưởng' khi 5 ngày đã được chồng ngoại quốc 'chốt đơn', sống đời vui tươi bên trời Tây

Thứ năm, 07/04/2022, 10:07 (GMT+7)

Chỉ trong 5 ngày gặp gỡ, tình yêu của cô gái người Việt với anh chàng kỹ sư người Mỹ đã nảy nở và nhanh chóng có được một cái kết đẹp.

Mộng Tiên - cô gái Đà Nẵng xinh đẹp sinh năm 1997 đã may mắn gặp được định mệnh của cuộc đời mình và đi đến một cái kết đẹp chỉ sau 5 ngày chính thức hẹn hò, gặp gỡ. Cuộc gặp gỡ định mệnh của Mộng Tiên với anh chàng kỹ sư người Mỹ sinh năm 1987 Francisco Antonio Baliva bắt đầu từ ý định mai mối của cô ruột Mộng Tiên.

Mộng Tiên có mối tình viên mãn bên chồng Tây. Ảnh: FBNV
Mộng Tiên có mối tình viên mãn bên chồng Tây. Ảnh: FBNV

Hành trình đi đến cuộc gặp gỡ định mệnh

Cô ruột Mộng Tiên là bạn bè với mẹ của Francisco Antonio Baliva. Cả hai đều có những người cháu, đứa con đến tuổi "cập kê" và từ đây 2 người bạn cách xa nhau nửa vòng trái đất đã quyết định thực hiện mai mối và những cuộc nói chuyện giữa cả hai bắt đầu. Từ ngượng ngùng ban đầu, cả hai thông qua những lời chia sẻ dần thấu hiểu nhau và tìm được tiếng nói chung. 

Mộng Tiên sở hữu nhanh sắc dễ mến, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Mộng Tiên sở hữu nhanh sắc dễ mến, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Mối duyên của cả hai chính thức được bùng lên mạnh mẽ khi Mộng Tiên và Baliva quyết định gặp gỡ nhau sau 6 tháng trò chuyện online. Baliva từ Mỹ bay nửa vòng trái đất để gặp gỡ cô gái Việt Nam mà anh có thiện cảm vô cùng. Và không phụ sự mong đợi, cả hai ngay từ khi ở sân bay đã dành cho nhau cái nhìn đầy thiện cảm. Trong khi Mộng Tiên xinh đẹp, trẻ trung và sở hữu vẻ đẹp thanh thuần thì Baliva lại đầy nam tính, trẻ trung khác hẳn tuổi 1987 của mình.

Vì đã quen tán ngẫu qua mạng, không khó để có thể bắt chuyện với nhau. Vì là người con của vùng đất du lịch, Tiên đã dẫn bạn trai tới những địa điểm đẹp nhất của Đà Nẵng, cùng nhau đi tắm biến, ngắm hoàng hôn và thăm thú những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng.

Cả hai nhanh chóng đi đến cái kết đẹp trong tình yêu. Ảnh: FBNV
Cả hai nhanh chóng đi đến cái kết đẹp trong tình yêu. Ảnh: FBNV

5 ngày ở Việt Nam bên cô bạn gái xinh xắn và đầy duyên dáng đã khiến Baliva gạt bỏ hoàn toàn những ngần ngại trước đây về khoảng cách địa lý. Anh "chốt" luôn với lòng mình là muốn lấy Tiên làm vợ.

Cuộc hôn nhân viên mãn của cô gái xinh đẹp và may mắn

Sau khi nhận được lời cầu hôn, Mộng Tiên và Baliva đã nhanh chóng đi đến kết hôn. Cả hai đã làm lễ kết hôn trong sự có mặt của người thân gia đình. Đó là vào năm 2019. 

Trước khi sang Mỹ kết hôn với bạn trai ngoại quốc, Mộng Tiên vô cùng lo lắng trong vấn đề xin visa đi Mỹ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn gặp được sự may mắn khi visa của cô đã nhanh chóng được thông báo đậu. Cô cho rằng, tất cả là nhờ có sự chu đáo của chồng sắp cưới khi anh đồng hành cùng cô trong mọi quá trình hoàn thành thủ tục sang Mỹ.

Cô gái Đà Nẵng 'số hưởng' khi 5 ngày đã được chồng ngoại quốc 'chốt đơn', sống đời vui tươi bên trời Tây - Ảnh 1

Sang Mỹ và bắt đầu cuộc sống mới, Mộng Tiên gặp không ít khó khăn khi cô không có bạn bè, người thân nơi đây. Tuy nhiên, ông xã cũng chính là người bạn, người thân thiết thiết nhất khi luôn hoàn thành tốt vai trò của mình, giúp cô gái Đà Nẵng sớm hòa nhập được với cuộc sống nơi đây. 

Và niềm hạnh phúc viên mãn tiếp tục gõ cửa cặp đôi khi chỉ một thời gian ngắn sau Mộng Tiên sinh con đầu lòng. Trong quá trình chăm con, cô cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ của ông xã. Đặc biệt, mẹ chồng là người thương yêu Mộng Tiên như con cũng giúp cô rất nhiều trong khoảng thời gian đầu làm mẹ.

Chồng Tây của Mộng Tiên vô cùng chu đáo, yêu chiều cô hết cỡ. Ảnh: FBNV
Chồng Tây của Mộng Tiên vô cùng chu đáo, yêu chiều cô hết cỡ. Ảnh: FBNV
Cô gái Đà Nẵng 'số hưởng' khi 5 ngày đã được chồng ngoại quốc 'chốt đơn', sống đời vui tươi bên trời Tây - Ảnh 2
Cuộc sống viên mãn của Mộng Tiên tại New York, Mỹ. Ảnh: FBNV
Cuộc sống viên mãn của Mộng Tiên tại New York, Mỹ. Ảnh: FBNV

Câu chuyện tình yêu của Mộng Tiên và chàng kỹ sư người Mỹ thực sự khiến bao người ghen tỵ và không khỏi ngưỡng mộ. Thế mới thấy, cô gái này đã có được may mắn như thế nào khi gặp gỡ được định mệnh của cuộc đời và nhanh chóng có được cái kết viên mãn với "giấc mơ Mỹ" đúng như trong cổ tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news