Tin mới

Cô gái đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai cực gắt làm các bạn nữ like ầm ầm

Thứ năm, 11/06/2020, 10:43 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái có tài khoản Facebook H.N.N. đã đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt về tiêu chí tuyển bạn trai đã nhận về rất nhiều quan tâm khi thu hút 28.000 lượt 'like'.

Theo quan điểm của cô nàng thì các thanh niên sống lệch chuẩn sẽ không có cửa làm quen với mình.

"Gu đàn ông của mình thật đơn giản chỉ gói gọn qua tấm hình. Goodbye (tạm biệt) mấy gã hay add friend (kết bạn) mình với tiểu sử: 'sống về đêm'; 'xin lỗi mẹ'; 'vật chất dễ vay, ân tình khó trả'; 'sống qua ngày, kiếp này coi như bỏ'; 'hoa rơi cửa phật, nhạc giật là bê'; 'hỗ trợ tài chính, cầm cố tài sản'...

Cô gái này cho rằng những thanh niên có cách sống lệch, chạy theo những trend "trẻ trâu" sẽ không có cửa làm quen với mình.

Wall (trang cá nhân Facebook) là hình ảnh 'xoè tiền, bay lắc, cởi trần khoác vai anh em xăm trổ, chia sẻ toàn clip giang hồ mạng, chụp ảnh hút thuốc nhả khói, nghe điện thoại lòi táo (iPhone), tới tháng họp club, chở theo dàn mino mặc đồ ngủ Gucci, LV.....

Bá dơ không lối thoát, unfriend (hủy kết bạn) cả đống rồi mà nay không biết ở đâu lòi ra một núi. Đêm hôm vẫy tay làm quen, né không kịp. Cút ngay và luôn, khỏi vẫy tay", cô nàng viết.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn với 11.000 lượt bình luận và 15.000 lượt chia sẻ. Đa phần các bạn nữ bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của nữ chính. "Chị nói mà em ưng cái bụng gì đâu. Cứ thấy mấy thanh niên dạng đó là cho bay luôn".

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô gái này đang cố tình phát ngôn sốc, tạo chiêu trò để được nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news