Tin mới

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao?

Thứ ba, 03/10/2023, 14:34 (GMT+7)

Cô gái Kenya, 21 tuổi được mệnh danh là Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi. Nhan sắc của cô được ghi vào kỷ lục Guinness.

Lolita, một người đẹp Kenya 21 tuổi, nổi tiếng với gương mặt tinh tế và vóc dáng mảnh mai, được mệnh danh là "Lưu Diệc Phi của châu Phi" và thậm chí đã được đưa vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

Tuy nhiên, trước khi trở thành một người nổi tiếng trên mạng, cô đã trải qua một cuộc chiến đổi mới ngoạn mục và gây sốc. Làm thế nào một cô gái bình thường từ châu Phi có thể đứng dậy từ cảnh ngộ nghèo đói và cuối cùng trở thành một người phụ nữ đẹp gây chú ý toàn cầu? Câu chuyện của Lolita đã truyền cảm hứng tới nhiều cô gái trẻ khác.

'Bông hồng đen' nổi tiếng châu Phi

Năm 2011, nền tảng mạng xã hội Instagram trở nên phổ biến trong giới trẻ Kenya, một quốc gia tại châu Phi. Lolita khi ấy 16 tuổi, hàng ngày tập trung vào học tập, không quan tâm đến nền tảng này. Nhưng một lần, người bạn của Lolita đăng bức ảnh chụp chung của 2 người lên Instagram và làm bùng nổ một cuộc tranh luận không ngờ.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 1
 

Trong bức ảnh, Lolita toát lên vẻ đẹp tinh tế, thân hình hoàn hảo. Mọi netizen đều khen cô là "búp bê Barbie da đen", nói vẻ đẹp của cô thực sự gây kinh ngạc.

Trước phản ứng này, Lolita hứng thú và cũng mở một tài khoản Instagram. Cô chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình, trong đó có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và những chuyến đi mua sắm.

Phong cách thời trang của Lolita nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ, những người gọi cô là "bông hồng đen". Một tháng sau, lượng người hâm mộ cô gái đã lên đến vài trăm nghìn.

Đối với một cô gái 16 tuổi thì đây là nguồn động viên lớn. Lolita đắm chìm trong những lời khen của người hâm mộ, đăng tải hình ảnh thường xuyên hơn, thậm chí cảm thấy mình đang tiến gần giấc mơ trở thành ngôi sao lớn.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, danh tiếng cũng đi kèm với nhiều rắc rối trong cuộc sống. Lolita dành nhiều thời gian để trả lời bình luận và tin nhắn của người hâm mộ, đôi khi còn phải chịu những cuộc tấn công không lý do từ cư dân mạng.

Đồng thời, tài khoản Instagram trở thành gánh nặng tâm lý lớn nhất cho Lolita. Cô luôn lo lắng việc bị tụt follow hoặc gặp phải tin đồn tiêu cực, niềm vui trong cuộc sống dần bị những lo lắng về Instagram thay thế.

Ngay cả khi đi học, tâm trí Lolita cũng như trên mây trên gió. Kết quả học tập của cô gái bắt đầu giảm. Cả giáo viên và phụ huynh đều lo lắng về sự thay đổi này.

Một số người lạ bắt đầu liên hệ với Lolita qua Instagram, bày tỏ "tình cảm" của họ dành cho cô. Điều này  khiến cô cảm thấy sợ hãi, nhưng lại không dám đóng tài khoản vì sợ mất đi sự chú ý và người hâm mộ.

Cùng lúc đó, một số người có ý đồ xấu bắt đầu lan truyền những tin đồn về Lolita trên mạng, phỉ báng danh dự của cô.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 3
 

Cuộc sống của Lolita dần bị MXH chi phối, cô không còn làm những việc mà cô thật sự yêu thích để duy trì hình tượng của mình trên Instagram. Lolita muốn quay lại cuộc sống đơn giản như trước, không muốn bản thân bị định rõ bởi danh hiệu ngôi sao mạng.

Sau khi cân nhắc kỹ, "búp bê châu Phi" quyết định tạm thời đóng cửa tài khoản Instagram của mình, tập trung vào việc học và gia đình.  Cô hy vọng có thể tìm lại những sở thích của mình và sống những ngày không có ống kính và người hâm mộ.

Mặc dù việc này cần thời gian để thích nghi, nhưng Lolita tin rằng cô đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 4
 

Sau đó, cô bắt đầu bị một số CDM tấn công và lăng mạ. Một số người còn tìm ra thông tin cá nhân của cô và quấy rối qua điện thoại. Để bảo vệ con gái, cha của Lolita đã thuê một số người đàn ông to lớn làm vệ sĩ, bảo vệ an toàn của cô 24/24. Tuy nhiên, những vệ sĩ này chỉ có thể bảo vệ thân thể chứ không che chở được tâm hồn cô gái.

Trên mạng, các lời lẽ phỉ báng Lolita lan truyền như một virus, nói rằng cô ấy xấu xí, giả mạo để gây sự chú ý, thậm chí tấn công bộ tộc của cô bằng lời lẽ tục tĩu. Điều này khiến Lolita cảm thấy buồn chán và bất lực. Những tin đồn lan nhanh ra cả trường và cô bắt đầu bị bạn học cô lập.

Những cuộc tấn công này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần Lolita. Cô trở nên u sầu, không chịu ăn uống. Cha mẹ thấy con gái như vậy thì quyết định cho Lolita tạm thời nghỉ học, chờ những tin đồn lắng xuống.

Cho đến khi sóng gió thực sự ngừng lại, Lolita tìm thấy sự bình yên bên trong. Cô quay trở lại trường và tận tụy với việc học.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 5
 

Con đường biến đổi của hắc mỹ nhân

Năm 2015, Lolita được đánh giá là 'Người phụ nữ da đen đẹp nhất thế giới' và cô cũng đã nỗ lực đỗ vào Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London. Trong thời gian học tại trường, Lolita chăm chỉ học hành, nắm vững được 8 ngôn ngữ và đã thể hiện một tài năng đáng kinh ngạc trong hai khóa học chuyên môn về kinh tế và chính trị. 

Tuy nhiên, ngay trước thềm lễ tốt nghiệp, Lolita đã ra một quyết định gây sốc cho mọi người, đó là kích hoạt lại tài khoản MXH từ thời niên thiếu, quay lại làng mốt để phát triển sự nghiệp.

Bố mẹ cô lo lắng con gái sẽ một lần nữa bị bạo lực mạng, nhưng Lolita nói rằng thời trang mới là giấc mơ thực sự của mình. Sau bao năm học, cô đã trở thành một người phụ nữ tự tin và trưởng thành hơn.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 6
 

Khi quay lại mạng, Lolita ngạc nhiên khi phát hiện ra vẫn còn rất nhiều fan cũ đã âm thầm theo dõi và ủng hộ mình. Cô vô cùng cảm động và quyết định sẽ đền đáp những người đã ủng hộ mình bằng việc thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống cá nhân lên đó. Dần dần, Lolita lại trở nên nổi tiếng, trở thành tấm gương cho nhiều cô gái da đen.

Tất nhiên, vẫn có những người nghi ngờ rằng vẻ ngoài của Lolita là kết quả của Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô không còn tránh trốn, mà là tự tin bày tỏ quan điểm của mình. Đối mặt với những sự nghi ngờ, cô lựa chọn chặn một số bình luận tiêu cực. Lolita biết rõ giá trị của bản thân không phụ thuộc vào quan điểm của người khác, điều quan trọng nhất là phải giữ vững lòng tự tin.

Cô gái được ghi vào Kỷ lục Guinness vì quá xinh đẹp, đến trường có vệ sĩ đi kèm giờ ra sao? - Ảnh 7
 

Khi danh tiếng càng ngày càng lớn, nhiều thương hiệu liên tục hợp tác với Lolita, cô cẩn thận chọn lựa những thương hiệu phù hợp với phong cách của mình và dành thời gian rảnh rỗi để quay một số quảng cáo. Lolita tuyên bố rằng sau khi tốt nghiệp, cô sẽ chính thức gia nhập ngành công nghiệp người mẫu, tiến gần hơn đến ước mơ của mình thông qua nỗ lực của bản thân.

Từ một cô gái dễ tổn thương, Lolita đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành với tâm lý lành mạnh và tính cách lạc quan tích cực. Hiện tại, cô gái trẻ đang tích cực rèn luyện kỹ năng chuyên môn, tham gia một số khóa đào tạo về biểu diễn và đọc sách về ngành công nghiệp người mẫu. Cô đang từng bước tiến tới mục tiêu trở thành siêu mẫu hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news