Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023

Thứ bảy, 15/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng về tài năng trên sân cỏ, nhiều nữ tuyển thủ còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và không kém phần quyến rũ.

1. Alisha Lehmann (Thụy Sĩ)

Alisha Lehmann là một trong những trụ cột của tuyển nữ Thụy Sĩ. Tiền vệ này sở hữu tốc độ nhanh cùng kỹ thuật tinh tế. Bên cạnh đó, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Aston Villa sở hữu gương mặt thanh tú cùng thân hình quyến rũ. Cùng với đó, cô cũng trở thành nữ cầu thủ bóng đá có nhiều người follow nhất Instagram.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 

2. Kosovare Asllani (Thụy Điển)

Kosovare Asllani đang thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid. Cô có khả năng ghi bàn và tạo ra cơ hội cho đồng đội. Asllani luôn thể hiện tinh thần chiến đấu bền bỉ trên sân. Bên cạnh đó, cô cũng chinh phục đấng mày râu nhờ sắc đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 2
 

3. Sakina Karchaoui (Pháp)      

Karchaoui được coi là một trong những nữ cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới năm 2023 nhờ thân hình quyến rũ. Hậu vệ này đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain. Với gương mặt khả ái, Karchaoui sống kín tiếng nhưng vẫn hoạt động ngoài bóng đá khi là người mẫu cho hãng Nike.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 3
 

4. Risa Shimizu (Nhật Bản)

Với tư cách là cầu thủ của West Ham, đầu tàu của ĐT Nhật Bản, Risa Shimizu sẽ được kỳ vọng nhiều tại World Cup nữ 2023. Cô nàng gây chú ý nhờ vóc dáng nhỏ nhắn dễ nhìn cùng gương mặt thanh tú. Risa Shimizu cũng không hề mờ nhạt trên sân cỏ. 

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 4
 

5. Lee Young-ju (Hàn Quốc)

Nữ cầu thủ tài năng này được ví như 'Michael Carrick của Hàn Quốc'. Hậu vệ người 31 tuổi luôn khiến các tiền đạo đối phương phải nản lòng ở với những pha đeo bám khó chịu. 

Bên cạnh khả năng chuyên môn, Lee Young-ju còn được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài ưa nhìn. Tại World Cup nữ 2023, cô cũng được kỳ vọng sẽ giúp ĐT nữ Hàn Quốc tiến sâu tại giải.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 5
 

6. Hoàng Thị Loan (Việt Nam)

Hoàng Thị Loan hiện đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng phòng ngự ĐT nữ Việt Nam. Hậu vệ 28 tuổi của ĐT Việt Nam nhanh nhẹn, bền bỉ trên sân, duyên dáng, tươi tắn ngoài đời. Cô được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trong lần đầu góp mặt tại đấu trường bóng đá lớn nhất cho phái nữ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc 6 cầu thủ xinh đẹp nhất World Cup nữ 2023 - Ảnh 6
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup nữ 2023