Tin mới

Cô gái khoe bạn trai làm dân quân mua bánh tráng trộn lúc nửa đêm, nào ngờ có pha xử lý 'đi vào lòng đất'

Chủ nhật, 22/08/2021, 15:50 (GMT+7)

Đoạn clip được cô gái này chia sẻ trên MXH TikTok ghi lại cảnh cô được người bạn trai làm dân quân mua cho đồ ăn lúc nửa đêm. Điều đáng nói, cô bị dân mạng chỉ trích vì cố tình để bạn trai vi phạm các quy định về phòng chống dịch tại TP.HCM.

MXH đang xôn xao trước một đoạn clip được một Tiktoker đăng tải trên MXH. Cụ thể ,cô gái này đòi bạn trai phải mua bánh tráng trộn về trước 11h đêm nếu không sẽ bị giận, bất chấp các cửa hàng bán đồ ăn ở TP.HCM đã đóng cửa. 

Bạn trai của cô gái này là dân quân tự vệ đã phải làm theo răm rắp. Sau đó, cô gái này đăng tải đoạn clip trên Tiktok với lời bình: "Gần 11h khuya nói thèm bánh tráng là mẻ chạy đi mua mặc dù ra đường khó khăn vẫn đi. Thương anh".

Cô gái khoe bạn trai làm dân quân mua bánh tráng trộn lúc nửa đêm, nào ngờ có pha xử lý 'đi vào lòng đất' - Ảnh 1

Ngay lập tức đoạn clip vấp phải sự phản ứng vô cùng gay gắt từ Cộng đồng mạng. Có ý kiến cho rằng cả cô gái và chàng trai kia đã vi phạm Chỉ thị 16 và quy định giới nghiêm tại TP.HCM. Từ ngày 26/7, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đã ký văn bản khẩn về tăng cường các biện pháp giảm mật độ lưu thông trên đường phố ở TP HCM. Theo đó, UBND TP HCM yêu cầu mọi người dân trên địa bàn TP HCM hạn chế tối đa ra đường, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau.

Cô gái khoe bạn trai làm dân quân mua bánh tráng trộn lúc nửa đêm, nào ngờ có pha xử lý 'đi vào lòng đất' - Ảnh 2

Việc chàng trai kia ra ngoài mua bánh tráng trộn vào lúc 11h đêm đã vi phạm vào quy định này. Chưa kể đến theo như hình ảnh cô gái đăng tải, người bạn trai kia đang mặc trên mình bộ trang phục của dân quân tự vệ, trên tay có đeo băng đỏ. Dân mạng đặt ra câu hỏi liệu anh chàng kia có dấu hiệu lạm dụng để vi phạm hay không?

Cô gái khoe bạn trai làm dân quân mua bánh tráng trộn lúc nửa đêm, nào ngờ có pha xử lý 'đi vào lòng đất' - Ảnh 3

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên MXH, tài khoản TikTok đăng bài đã lập tức khóa lại. Dù vậy đã có rất nhiều dân mạng chụp lại được những hình ảnh từ đoạn clip và muốn lực lượng chức năng vào cuộc để xử lý vụ việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news