Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, gặp rắc rối vì chiếc áo 'phản chủ'

Thứ hai, 01/06/2020, 10:30 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo lại trở thành đề tài bàn luận khi xuất hiện với chiếc áo xuyên thấu.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo tiếp tục gây tranh cãi khi diện chiếc áo xuyên thấu khi livestream. Chiếc áo đã khiến cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ "khốn đốn" vì nhận không ít ý kiến trái chiều, khen có và chê cũng không ít. Nhiều người cho rằng, Ngân Thảo đang quá táo bạo trong phong cách ăn mặc của mình mà quên mất hình ảnh mộc mạc trước đây.

Thánh Sún gây tranh cãi vì chiếc áo xuyên thấu. Ảnh internet

Bộ trang phục của Ngân Thảo gây tranh cãi. Ảnh internet

Trước đó, Thánh Sún từng bị cư dân mạng tố quá khứ ăn chơi. Tuy nhiên, quán quân "Thách Thức Danh Hài" vẫn không quan tâm đến những lời chỉ trích xung quanh mình.

Có thể thấy, sau khi bước ra từ "Thách thức danh hài", Ngân Thảo đã gặp không ít rắc rối với vận đen thị phi. Tuy nhiên, cô vẫn không hề nản lòng và tuyên bố sống thật với chính mình. Dù gặp vận đen thị phi nhưng không thể phủ nhận, đến với chương trình này, Ngân Thảo đã thực sự may mắn và đổi đời. Không chỉ được công chúng biết đến với sự duyên dáng, hài hước, mộc mạc mà Ngân Thảo còn nhận được sự giúp đỡ của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Hình ảnh trước khi làm răng của Thánh Sún Ngân Thảo gây nhiều ấn tượng. Ảnh internet

Xúc động trước hoàn cảnh của Ngân Thảo, chàng Bắp đã quyết định tài trợ toàn bộ tiền làm răng mới cho Thánh Sún. Cuộc đời của Thánh Sún thay đổi từ đây. Cô trở nên xinh đẹp, tự tin hơn với công việc bán hàng online của mình và nhận được sự yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news