Tin mới

Cô gái miền Tây bất ngờ nổi tiếng nhờ một chú vịt bầu

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:25 (GMT+7)

Với tài ăn nói của bản thân kết hợp với người bạn luôn đồng hành cùng mình, Thùy Trang đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Nguyễn Thùy Trang (sống tại huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) là cô gái bất ngờ nổi tiếng từ loạt video dân dã trên Youtube. Cô nữ sinh lớp 12 để lại ấn tượng với người xem qua những vlog gần gũi, mang đậm chất cuộc sống thôn quê miền Tây sông nước.

Cô gái bất ngờ nổi tiếng nhờ chú vị bầu xinh xắn (ảnh chụp màn hình)

Trang đặt tên kênh Youtube của mình là Sâu Tivi nhưng người xem tại biết và nhớ đến kênh bởi một nhân vật đặc biệt đó là chú vịt bầu trắng muốt.

Chú vịt trắng muốt chiếm sóng còn hơn cả nhân vật chính (ảnh chụp màn hình)

Thùy Trang cho biết cô bạn đặt tên chú vịt là Bim Bim. Tuy là giống đực nhưng chú vịt bầu lại được cô chủ thường xuyên coi như giống cái, lên hình với những bộ trang phục dễ thương, thần thái vô cùng, nên đôi khi còn "chiếm sóng" hơn cả nữ chính của kênh.

Chú vịt tên là Bim Bim (ảnh FBNV)

Chia sẻ về Bim Bim, Trang kể chú vịt này là thủy cầm nuôi sau vườn, nhưng do có thân hình béo tròn, trắng muốt nên chú vịt bầu được gia chủ coi như thú cưng, được ưu ái chia cho hẳn một góc vườn có cả hồ nước bao quanh để làm nhà.

Chú vịt rất háu ăn từ những món có vị chua, đắng, ngọt, mặn đều cho hết vào miệng mà chẳng hề kén chọn thứ gì. Có những lúc cô chủ đang mải dọn đồ ra mân, Bim Bim đã kêu toáng lên một tiếng bởi chú ta muốn đòi mình là người ăn đầu tiên.

Tuy là giống đực nhưng luôn được hóa trang như thiếu nữ (ảnh FBNV)

Nhiều người tỏ ra thích thú khi theo dõi những hành động của chú vịt đặc biệt, thậm chí còn cho rằng Bim Bim chẳng khác gì đứa trẻ con ngày ngày hết đi ăn, đi chơi rồi lại đi ngủ với cô chủ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả chia sẻ thực sự thích thú khi theo dõi những Vlog của Thùy Trang, một phần cũng vì có sự xuất hiện của chú vịt bầu vừa thông minh, vừa đáng yêu.

Thậm chí còn được cô chủ đeo khăn quàng đỏ (ảnh FBNV)

Cũng nhờ vậy mà dù mới xây dựng kênh Youtube một năm nay, nửa năm làm nội dung nhưng kênh Youtube của Thùy Trang đã sở hữu hơn 100.000 người lượt theo dõi, gần nửa triệu người quan tâm trên Tik Tok.

Cô bạn Thùy Trang (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news