Tin mới

Khoe Nút Vàng, Bill Gates trở thành Youtuber duy nhất có đủ tiền mua được cả Youtube

Thứ năm, 31/10/2019, 15:24 (GMT+7)

Sau khi “khoe” Nút Vàng Youtube mình vừa nhận được, tỷ phú Bill Gates đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, nhiều người còn hài hước cho rằng: “Bill Gates - Youtuber duy nhất có đủ tiền mua được cả Youtube”.

Sau hơn 7 năm kể từ khi gia nhập Youtube (từ ngày 23/7/2012), Tỷ phú Bill Gates đã đạt được cột mốc đáng nhớ khi mới đây kênh Youtube của ông đã cán mốc một triệu lượt người đăng ký theo dõi (Subscribe) và để đánh dấu cột mốc này, Youtube đã gửi tặng cho Bill Gates “nút vàng”, như một cách để vinh danh chủ các kênh Youtube có hơn một triệu lượt Subscribe.

Ngày 28/10 vừa qua, Gates đã bước sang tuổi 65. Với tài sản ròng trị giá 105,7 tỷ USD, người sáng lập Microsoft hiện đang là tỷ phú giàu thứ 2 thế giới.

Sau khi nhận được giải thưởng này từ Youtube, cựu CEO kiêm người sáng lập Microsoft đã đăng tải một đoạn video ngắn lên kênh Youtube của mình với nội dung mở hộp Nút Vàng được Youtube gửi đến, đồng thời gửi lời cám ơn đến những người đã xem các video trên Youtube của ông và đăng ký kênh Youtube của Bill Gates để giúp ông có thể đạt được cột mốc đáng nhớ trên Youtube.

“Cám ơn một triệu người đã đăng ký của chúng tôi”, Bill Gates gửi thông điệp cảm ơn đến những người đã đăng ký kênh của mình thông qua đoạn video.

Khi đoạn video được đăng tải lên Youtube, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Bill Gates vì cột mốc đáng nhớ của ông, trong đó đã có không ít bình luận hài hước khi cho rằng: "Bill Gates - Youtuber duy nhất có đủ tiền mua được cả Youtube”.

"Nhiều người phải mang kính vào để đọc cho rõ, còn huyền thoại như Bill Gates thì lại mở kính ra để đọc", một cư dân mạng bình luận hài hước về hành động của Bill Gates trong đoạn clip.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt được hơn 80 triệu lượt xem. Kênh YouTube này được vợ chồng Bill và Melinda Gates dùng để truyền tải tầm nhìn của họ về tương lai và những hoạt động thiện nguyện của tổ chức mà cặp đôi sáng lập. Hầu hết các video đều rất ngắn gọn, súc tích mà bạn có thể xem hết chỉ trong vài phút.

"Xin chào, tôi là Bill Gates. Bạn có thể xem video của tôi ở đây!
Trên kênh YouTube này, tôi đăng tải những video về các vấn đề mà tôi quan tâm đến: cứu người, cải thiện giáo dục và cung cấp các nguồn năng lượng sạch hơn, rẻ hơn.
Tôi may mắn vì công việc của tôi cho phép tôi tiếp xúc với nhiều người thông minh và sâu sắc, thực hiện một số điều khó khăn nhất trên thế giới hiện nay. Trong những video này, bạn sẽ gặp một số người trong đó.
Tôi hy vọng bạn sẽ thích xem, và ghé qua kênh thường xuyên để xem các video mới nhất. Hãy chia sẻ chúng với những người khác nhé!", phần mô tả về kênh Youtube chính thức của Bill Gates viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news