Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị chê là 'đồ ăn mày' dù mới dành nút vàng Youtube

Thứ tư, 25/03/2020, 20:47 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" không chỉ bị gọi là "đồ ăn mày" mà còn bị bạn thân chặt chém theo phong cách xéo xắt.

Mới đây, trong tập mới nhất của series Đại chiến ẩm thực phát sóng trên kênh YouTube của Đàm Vĩnh Hưng, người hâm mộ đã được chứng kiến trận đối đầu không hồi kết của "Ông hoàng nhạc Việt" cùng bạn thân Vũ Hà.

Thời điểm này, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các sao 'ế' show nhiều nên Mr Đàm rất chịu khó tranh thủ thời gian để gần gũi với người hâm mộ thông qua những vlog cực kỳ thú vị của mình.

Đôi bạn thân "thân ai người nấy lo" đã cực lầy khi mở đầu với những màn chặt chém quen thuộc, đúng phong cách xéo xắt của giọng ca "Búp bê Chao mi ao" và sự dí dỏm thường thấy của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bị Vũ Hà gọi là ăn mày

Như thường lệ, chị Google xuất hiện và đưa ra loạt thử thách khó đỡ cho hai nghệ sĩ, cả hai phải tự đào và tìm nguyên liệu dưới những chỗ đã được cắm cờ sẵn.

Với kinh nghiệm của mình, Mr Đàm nhanh chóng làm chủ cuộc chơi trong khi đó Vũ Hà kém may mắn hơn nên trắng tay. Dù thắng cuộc nhưng Mr Đàm không quên 'cà khịa' bạn: "Mày ngu lắm Hà ơi, mày đào 3-4 chỗ nhưng không được cái gì".

Không chấp nhận bị bạn nói, Vũ Hà đáp trả: "Tao đào nhiều tao được lên hình nhiều, đâu như mày lên được một lần". Trước lý luận không giống ai của bạn, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chì chiết bạn thân "chơi mưu hèn kế mọn".

Tiếp đó, dù chưa biết sẽ nấu món gì nhưng hai ca sĩ không quan tâm lắm, vẫn tiếp tục những màn "đáp trả" nhau không phải dạng vừa. Khi nhớ lại Vũ Hà có "chiếc túi thần kỳ" muốn gì cũng có trong tập trước, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu "mè nheo" xin xỏ: "Mày hãy giúp tao như ngày xưa, như ngày đầu tiên đi hát ấy. Hà ơi, giúp tao đi, tao khổ lắm Hà à. Mày không cho thì tao thua đấy".

Vũ Hà ngay lập tức châm biếm: "Thôi đi mày ơi, mày đừng có lèo nhèo như thời hai mấy năm về trước. Lúc đó tao nhìn mày còn muốn liêu xiêu chứ giờ thì không. Ông hoàng nhạc Việt bây giờ đi xin cứ như ăn mày". Vì đã quá quen với sự xéo xắt của bạn nên Đàm Vĩnh Hưng chỉ cười trừ.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng còn đòi đổi cả nút vàng mà Đàm Vĩnh Hưng sắp nhận khi kênh YouTube của anh đạt 1 triệu người theo dõi. Khán giả thường quen với hình ảnh Vũ Hà đi "xin xỏ" quần áo, túi xách của Mr Đàm, nhưng lần này ai cũng thấy thú vị khi cuối cùng tình thế đã bị lật ngược.

Trong tập 2 Đại chiến ẩm thực lần này, Vũ Hà làm món cá cờ kho tiêu, còn Đàm Vĩnh Hưng làm món cháo cá cờ. Chị Google vẫn tiếp tục trêu chọc nhưng không khiến hai nghệ sĩ phân tâm. Cuối cùng Vũ Hà đã chiến thắng trong cuộc chiến lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news