Tin mới

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng!

Thứ tư, 05/01/2022, 22:49 (GMT+7)

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc giống Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hi cảm thấy những gì mình đã làm là không uổng.

Việc nhân loại theo đuổi vẻ đẹp là vô tận. Chúng ta luôn dành nhiều tình cảm hơn cho những người ưa nhìn và mong muốn bản thân ngày càng xinh đẹp, điển trai hơn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập đến cô gái tên Hà Thừa Hi, người đã dành 10 năm và 5 căn nhà để hóa thân thành Phạm Băng Băng.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 1

Với sự phát triển của công nghệ y tế và các phương tiện làm đẹp, ngày càng có nhiều cô gái tìm đến với Phẫu thuật thẩm mỹ để biến thành những thiếu nữ xinh đẹp rạng ngời. Nhiều người trong số những "mỹ nhân nhân tạo" này đổi đời sau dao kéo và bước lên đỉnh cao danh vọng.

Hà Thừa Hi chính là một người như vậy. Cô trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Để đạt được thành quả này, cô đã mất 10 năm và tốn kém rất nhiều tiền bạc. Cuối cùng, mục tiêu hóa thân thành Phạm Băng Băng đã trở thành hiện thực.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 2

So sánh những bức ảnh trước và sau khi chỉnh nhan, sự thay đổi của Hà Thừa Hi thực sự đáng kinh ngạc. Ban đầu, đó là cô gái mắt nhỏ, mũi tẹt, khuôn mặt thô. Giờ đây, cô ấy đã được mệnh danh "bản sao Phạm Băng Băng".

Trong mắt người ngoài, đây có thể bị coi là hành vi điên rồ. Tuy nhiên, Hà Thừa Hi không nghĩ vậy. Cô ấy sẵn sàng mất thêm 10 năm nữa để được hóa thân thành Phạm Băng Băng.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 3
Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 4

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng được cả Trung Quốc và fan quốc tế công nhận. Gương mặt cô ấy hoàn hảo không chê vào đâu được, trở thành khuôn mẫu để chỉnh nhan của những cô gái bình thường. Hà Thừa Hi hâm mộ Phạm Băng băng từ khi còn rất trẻ, xem cô là người phụ nữ đẹp nhất thế giới và mơ ước sao chép được gương mặt ấy cho mình.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 5
Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 6

Suốt 10 năm Hà Thừa Hi tới bệnh viện để chỉnh sửa nhan sắc liên tục. Quá trình này vô vàn đau đớn, nếu không có sự kiên trì, mạnh mẽ thì sẽ không thể vượt qua. Với quyết tâm này, Hà Thừa Hi hiện là người sao chép gương mặt Phạm Băng Băng thành công nhất.

Đôi mắt to quyến rũ, chiếc mũi cao thanh tú, khuôn mặt hình hạt dưa chuẩn, đôi môi như cánh hoa... độ giống về ngoại hình giữa Hà Thừa Hi và Phạm Băng Băng lên tới 99%. Không chỉ vậy, những bức ảnh mạng cho thấy cả 2 giống nhau về khí chất, góc chụp và trang phục.

Hà Thừa Hi không tiếc công sức và tiền bạc để bắt chước Phạm Băng Băng. Đặt ảnh của 2 người cạnh nhau, netizen rất khó để phân biệt đâu là bản gốc, đâu là bản sao.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 7

Nhờ có ngoại hình giống Phạm Băng Băng mà Hà Thừa Hi đã trở nên nổi tiếng. Truyền thông muốn phỏng vấn cô lúc nào cũng tấp nập.

Sau đó, Hà Thừa Hi còn tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng, đi đóng phim. Có thể thấy mục đích theo đuổi nhan sắc của cô gái này là để bước chân vào showbiz và kiếm được nhiều tiền hơn.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 8

Tuy nhiên, khi đã nổi tiếng, Hà Thừa Hi cũng bị chỉ trích rất nhiều. Netizen mỉa mai cô là cái bình rỗng, đi mượn diện mạo của người khác. Hà Thừa Hi không quan tâm tới những điều này. Cô nói rằng không phải ai cũng có thể sao chép Phạm Băng Băng giống như cô. Điều này chứng tỏ cô phải có nền tảng và xinh đẹp hơn người thường rất nhiều.

Cô gái sao chép nhan sắc Phạm Băng Băng thành công nhất: Thêm 10 năm nữa cũng sẵn sàng! - Ảnh 9

Ngoài bản sao của Phạm Băng Băng còn có "tiểu Dương Mịch", "tiểu Triệu Lệ Dĩnh", "tiểu Châu Kiệt Luân"... Những năm gần đây, bất cứ ai có ngoại hình giống ngôi sao là lại được săn đón.  Tất nhiên, họ sẽ hưởng lợi từ việc giống minh tinh. Nhưng về lâu dài, nếu họ không có tài năng thì việc sống dựa hơi người khác sẽ không bền.

>> Xem thêm: Kiểm chứng nhan sắc Phạm Băng Băng, Cnet tâm phục khẩu phục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news