Tin mới

Cô gái tố bị 4 thanh niên giở trò đồi bại sau cuộc nhậu

Thứ hai, 25/05/2015, 08:09 (GMT+7)

Cô gái tố bị 4 thanh niên giở trò đồi bại sau cuộc nhậu

Sau khi nhậu nhẹt xong, vào sáng hôm sau cô gái đến công an xã tố cáo mình bị 4 thanh niên làm nhục.

Tin tức báo Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 24/5, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) triệu tập anh L. (28 tuổi, ngụ xã Nguyễn Huân) với 3 thanh niên khác, để làm rõ nghi án hiếp dâm.

Theo nhà chức trách, anh L. ở ấp Hiệp Dư và người tố cáo bị thanh niên này hiếp dâm là chị C. (27 tuổi, ngụ ấp Mai Hoa, xã Nguyễn Huân).

Báo Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh thông tin, theo cơ quan điều tra, sáng 18/5, anh L. và C. có tổ chức cuộc nhậu tại nhà L.. Cả hai gọi thêm 3 thanh niên khác ngụ cùng địa phương đến nhậu.

Cuộc vui kéo dài đến khoảng 14h chiều cùng ngày thì hai trong số 3 người bạn đến chơi đi mua bia về nhậu tiếp (còn một thanh niên do say rượu nên ngủ tại nhà L.). Cả nhóm nhậu đến khoảng 18h tối thì nghỉ, mọi người ra về, riêng L.. đưa C. về nhà.

Bất ngờ, vào sáng 19/5, chị C. đến Công an xã Nguyễn Huân tố giác anh L.. và 3 thanh niên nhậu chung tại nhà L.. vào ngày hôm trước đã hiếp dâm tập thể đối với mình.

Một công an viên cho biết, khi tiếp nhận thông tin từ chị C, công an xã đã mời anh L. và 3 người bạn đến làm việc. Tại đây, L. khai mình và C. có quen biết trước, trong ngày 18/5, L. và C. đã tự nguyện quan hệ tình dục 2 lần tại nhà L. (trong khoảng thời gian 2 người bạn đi mua bia), và không có đồng phạm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đồi bại