Tin mới

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu cưỡng hiếp lý giải nguyên nhân phanh phui sự việc

Thứ bảy, 14/12/2019, 09:01 (GMT+7)

Cô gái trẻ trong drama không hồi kết với Hồ Quang Hiếu khẳng định không hối hận về chuyện tố nam ca sĩ

Hai ngày qua, scandal một cô gái tên T.X. đã tố Hồ Quang Hiếu dùng chất kích thích và cưỡng dâm khiến dân mạng xôn xao. Phía cô gái nọ liên tục tung ra những bằng chứng đầy thách thức nam ca sĩ.

Cô gái T.X liên tục đăng đàn tố Hồ Quang Hiếu.

Về phía Hồ Quang Hiếu, đại diện nam ca sĩ khẳng định Hồ Quang Hiếu không biết cô gái này là ai và vẫn đang xác minh danh tính. “Hồ Quang Hiếu không chủ động tạo scandal và hoàn toàn không phải để PR cho sản phẩm. Nhiều năm nay, Hiếu muốn tập trung xây dựng hình ảnh sạch. Còn sự việc này, chúng tôi chưa rõ động cơ nên không trả lời. Người ta dựng cho mình một câu chuyện, đưa mình vô thì mình không biết gì để trả lời. Chính vì vậy, tạm thời chúng tôi không có gì để lên tiếng hay giải thích”, vị quản lý này nói trên tờ Thanh Niên.

Trước những bàn tán, chỉ trích xôn xao, cô gái T.X - nhân vật trong drama không hồi kết với Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng giải thích nguyên nhân. T.X cho biết, mục đích phanh phui sự việc là để nam ca sĩ đừng làm xảy ra những chuyện tương tự về sau. Cô nhấn mạnh không bận tâm và không hối hận về những điều đã công khai tố nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news