Tin mới

Cô gái có bộ râu dài 10 cm, tự tin với diện mạo 'khác người' của mình

Thứ tư, 11/10/2023, 17:32 (GMT+7)

Sở hữu bộ râu dài 10 cm, cô gái này vẫn tự tin với diện mạo của mình và quyết định đưa đặc điểm 'khác người' trở thành điểm nhấn nổi bật của bản thân.

Cô gái có tên Coral Renaie, 30 tuổi đến từ Mỹ gây chú ý đặc biệt bởi diện mạo "khác người" với bộ râu dài đến 10 cm. Trong quá khứ, Coral đã từng phải sống chung với dao cạo không khác gì những người đàn ông bởi bộ râu mọc dài bất thường của mình.

Coral sở hữu bộ râu rậm và dài. Ảnh: Internet
Coral sở hữu bộ râu rậm và dài. Ảnh: Internet

Bộ râu của Coral đã bắt đầu mọc rậm kể từ khi cô lên 9 tuổi và đến năm 12 tuổi, Coral phải thực hiện cạo râu hàng ngày. Được biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng râu rậm của cô gái này là do hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Hội chứng này khiến cho lượng hormone trong cơ thể trở nên bất thường khiến tình trạng mọc râu của Coral không khác gì nam giới. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hội chứng còn khiến tình trạng kháng insulin liên quan đến PCOS diễn ra nghiêm trọng hơn.

Coral từng sống chung với dao cạo râu vì đặc điểm của mình. Ảnh: Internet
Coral từng sống chung với dao cạo râu vì đặc điểm của mình. Ảnh: Internet

Sở hữu ngoại hình nữ tính nhưng riêng bộ râu nam tính, Coral Renaie cũng từng trải qua quá khứ đầy khó khăn khi cô đối diện với những lời mỉa mai và dị nghị về ngoại hình của mình. Tuy nhiên qua thời gian, Coral Renaie đã sống chung được với tình cảnh của mình và nhận ra sự khác biệt của bản thân, lấy đây là lợi thế để ghi dấu ấn riêng của mình.

Coral Renaie đã quyết định ngưng cạo râu, trở nên yêu thương bản thân và tự tin về diện mạo của mình. Cô cũng lập kênh Tiktok và thu hút được gần 23.000 người theo dõi. Đặc biệt, bộ râu này cũng không hề là rào cản tình yêu giữa Coral và bạn trai mà thay vào đó, tình cảm của cả hai ngày càng khăng khít hơn theo năm tháng.

Cô gái có bộ râu dài 10 cm, tự tin với diện mạo 'khác người' của mình - Ảnh 1
 
Coral vẫn hạnh phúc bên bạn trai dù sở hữu diện mạo 'khác người'. Ảnh: Internet
Coral vẫn hạnh phúc bên bạn trai dù sở hữu diện mạo 'khác người'. Ảnh: Internet

“Sau khi tôi ngừng cạo râu, cả hai chúng tôi đều hạnh phúc hơn rất nhiều. Anh ấy mừng vì cuối cùng tôi đã tin vào bản thân; còn tôi không còn đau đớn nữa, do cạo nhiều khiến làn da tôi nhạy cảm", Coral nói.

Thậm chí với ngoại hình này, Coral còn nhận được sự hâm mộ của không ít người. Cô cho biết có rất nhiều người đàn ông hâm mộ bộ râu rậm của cô, khi gặp ở ngoài, họ còn lấy điện thoại ra để chụp ảnh cùng cô: “Bộ râu của tôi không liên quan gì đến việc tôi kỳ quặc hay khác biệt. Tôi yêu bản thân mình và điều đó không liên quan gì đến những người kỳ thị tôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news