Tin mới

Cô gái vay mẹ 300 triệu để làm đám cưới với đại gia và nhận về cái kết ‘đắt giá’

Thứ năm, 01/04/2021, 09:25 (GMT+7)

Cô nàng cho biết bản thân đặt nặng mục tiêu kính tế, muốn chấy chồng giàu nên đã vay tiền làm đám cưới nhưng ngỡ ngàng vì gia đình chồng.

Trong thời đại mới, việc các cô gái sống thực tế hơn, muốn tìm kiếm một chỗ dựa có kinh tế vững vàng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Họ quan niệm một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền chặt là một cuộc sống hôn nhân không phải lo lắng về tài chính, vật chất.

Tuy nhiên, chính tư tưởng đặt nặng tài chính này mà nhiều cô gái đã giữ tư tưởng cố lấy chồng giàu để rồi thiếu tỉnh táo, không suy nghĩ, dẫn đến cái kết đắng như cô gái tên M.K dưới đây.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 M. K đã chia sẻ câu chuyện của mình, cho biết bản thân luôn định hướng tìm một người chồng giàu có, cuối cùng cũng chọn được người đàn ông xứng đáng. Tuy nhiên, sự thật chồng cô là chỉ là kẻ phét lác, M.K khi ấy đăng tải bài viết bày tỏ nỗi lòng.

Cả hai gặp nhau tại một quán cà phê, M.K không thấy chồng hiện tại đẹp trai nhưng có tài năng nói, đi ô tô riêng, lại sống ở Hà Nội nên đã lấy anh chàng là mục tiêu của mình. Sau khi thân quen hơn, M.K xin Facebook và phát hiện trang cá nhân của anh có nhiều bức hình check in ở nơi sang chảnh, lại dùng đồ hiệu đắt tiền nên cô chắc chắn bản thân sắp được “đổi đời”.

Sau hai tháng, M.K cùng người yêu quyết định tiến tới hôn nhân. Cô vay của bố mẹ 300 triệu đồng để làm đám cưới cho xứng với độ giàu có của nhà trai, tin rằng sau này lấy nhau sẽ mang tiền của chồng về gửi lại bố mẹ.

Nghe lời con gái, mẹ cô đã đi vay nặng lãi để về lo đám cưới. Hôn lễ được tổ chức vô cùng tươm tất ở cả hai phía trong sự chúc phúc của họ hàng nội ngoại. Tuy nhiên ngỡ ngàng khi kết thúc bữa tiệc, chồng M.K lại thuê xe ôm để cả hai cùng về căn trọ nhỏ bé. Sau đó, anh giấu hòm phong bì, thay bộ đồ cũ kĩ đã ngả màu. Lúc này, M.K ngỡ ngàng khi chồng thừa nhận:

“Bố mẹ anh phá sản nên phải bán hết nhà cửa, đồ đạc mà. Đám cưới toàn là đồ thuê thôi, nói thật anh cưới vợ cũng là một cách để bố mẹ kiếm ít tiền mừng trả nợ. Cả nhà anh vẫn đang nợ 3 tỷ kia kìa. Tiền mừng cưới bố mẹ cầm hết rồi, giờ mình trọ ở đây còn bố mẹ trọ chỗ khác. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Giờ mình lấy tiền mừng cưới của em sống cầm cự đã. Ở đây người ta biết nhà anh phá sản nên anh khó lấy được vợ, đành phải lấy gái quê là em, nhưng anh thương em thật. Em cố chịu khổ một chút, đợi bố mẹ anh vực được kinh tế thì mình sẽ sướng”.

Cô bàng hoàng nhận về cái kết khó tin, tự trách bản thân đã chủ quan, không tỉnh táo. Hiện tại, cả cô cùng bố mẹ còn phải chịu khoản vay nặng lãi 300 triệu đồng. Dưới bài đăng, nhiều cô gái trẻ bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm lấy chồng giàu, thực dụng hiện nay của giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy chống