Tin mới

Cô gái vượt rừng hổ dữ, bơi qua sông cá sấu để kết hôn với người yêu

Thứ sáu, 03/06/2022, 15:46 (GMT+7)

Tình yêu cho người ta sức mạnh làm được những điều kỳ diệu và câu chuyện của cô gái 22 tuổi dưới đây chính là một ví dụ.

Đối với cô gái Bangladesh và bạn trai người Ấn Độ của mình, khoảng cách địa lý và biên giới quốc tế cũng không thể ngăn cản họ đến bên nhau. Cô gái 22 tuổi tên Krishna Mandal đã bơi qua sông trong hơn một giờ, đi qua Sunderbans để đến Ấn Độ gặp bạn trai.

Theo tờ India Today, câu chuyện tình của họ đáng để truyền cảm hứng cho những bộ phim. Krishna Mandal và Abhik Mandal quen nhau qua Facebook và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, họ lại ở 2 quốc gia với khoảng cách địa lý rất lớn.

Krishna không có hộ chiếu hợp lệ để đến Ấn Độ một cách hợp pháp. Nhưng với quyết tâm gặp người yêu, cô quyết dấn thân vào một hành trình gian khổ đó là vượt biên trái phép sang nước láng giềng.

Rào cản đầu tiên trong cuộc hành trình của Krishna chính là vùng đất Sunderbans hoang dã. Đây là nơi sinh sống của những con hổ hoàng gia Bengal và các loài động vật hoang dã khác. Sau khi băng rừng, Krishna phải bơi hơn 1 giờ trên sông Malta, một con sông có nhiều cá sấu và tìm cách đến được bờ bên kia, cảnh sát cho biết.

Cô gái vượt rừng hổ dữ, bơi qua sông cá sấu để kết hôn với người yêu. Ảnh minh hoạ
Cô gái vượt rừng hổ dữ, bơi qua sông cá sấu để kết hôn với người yêu. Ảnh minh hoạ

Cuối cùng, "đôi chim câu" đã gặp được nhau khi Krishna đến được làng Kaikhali, huyện South 24 Parganas, Tây Bengal. Sau đó, hai người lái xe đến Kolkata và làm lễ kết hôn tại đền Kalighat.

Ngay sau đó, thông tin về cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cảnh sát. Khi vượt biên trái phép đến Ấn Độ, Krishna đã phải đối mặt với một án phạt. Cô bị mắt hồi đầu tuần này vì vượt biên trái phép từ Bangladesh sang Ấn Độ. Theo các nguồn tin, Krishna có thể đã được bàn giao cho Cao ủy Bangladesh.

Đây không phải lần đầu tiên có người vượt biên một cách táo bạo như vậy. Hồi tháng 4 năm nay, một chàng trai Bangladesh đã nhập cảnh trái phép vào Ấn Độ chỉ để mua socola. Cậu thiếu niên tên Emran Hossain, từng bơi qua sông Shalda và lẻn qua một lỗ trên hàng rào thép gai để mua loại sô cô la yêu thích của mình. Tuy nhiên, cậu bị Lực lượng An ninh Biên giới bắt vào ngày 13/4 sau đó bị tống giam.

>> Xem thêm: Bị chồng Trung Quốc phát hiện đang 'nuôi tu hú', người phụ nữ dẫn con vượt biên về Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news