Tin mới

Cô gái xôn xao MXH vì mặc đồ ‘bó chẽn’, cố tình để lộ ‘khu cấm’ ngượng ngùng

Thứ tư, 20/10/2021, 09:31 (GMT+7)

Cô gái mặc đồ tập bó, cố tình tạo dáng để lộ ‘khu cấm’ khiến cộng đồng mạng cảm thán.

Khi tập thể dục, hội chị em thường chọn những bộ đồ tập vải mềm, bó để thấm hút mồ hôi dễ dàng, tuy nhiên cũng từ đây, không ít câu chuyện hớ hênh khi tập luyện khiến nhiều người “cảm thán”.

Tuy nhiên vô tình để lộ là 1 lẽ, mới đây, một cô gái còn cố tình quay lại video khi đang mặc đồ tập,  tạo dáng để lộ ‘khu tam giác’ và yêu cầu mọi người thả tim cho bản thân: “Nhìn gì mà nhìn, không chịu thả tim đi”, cô gái viết dòng trạng thái khi đăng tải cùng đoạn video.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn clip, bạn nữ này diện đồ tập màu hồng, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang “tông xoẹt tông”. Bộ đồ đã tôn lên vóc dáng chuẩn “đồng hồ cát: của cô nàng dù nhìn khá “kín cổng cao tường”.

Ngay lập tức, đoạn clip lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội bởi lẽ không biết do cô tình hay cố ý mà bạn nữ này đứng vắt chéo hai chân rồi có ý nhún nhảy khi quay video, “khu tam giác” lộ rõ mồn một khiến nhiều người không hài lòng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn video đã thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Một bộ phận ý kiến Cộng đồng mạng cho rằng bạn nữ này đang cố tình, bày tỏ ngại ngùng thay cho cô gái: “Tôi là con gái mà tôi thấy ngại dùm luôn á”, “Vì mấy cái like thôi mà không biết tự trọng của bản thân là gì”, “Cái này là cố tình kéo cho cao lên rồi bắt chéo chân. Tôi tập gym cũng mặc đồ thể thao bó sát nhưng chẳng bao giờ để lộ như vậy. Ngại thay”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khi đọc những bình luận như vậy, cô nàng không ngại ngùng mà còn trả lời ngược: “Xem lại bản thân mình đi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội