Tin mới

Giới sao siêu giàu Trung Quốc chiều con đến mức nào?

Thứ sáu, 05/03/2021, 19:25 (GMT+7)

Các ngôi sao lớn tại Trung Quốc khá chiều con, họ không ngại làm sân riêng cho con trượt tuyết, cho con học những ngôi trường đắt đỏ nhất thế giới.

Ai cũng muốn lo lắng cho con cái của mình, bằng bất kì hình thức nào. Đặc biệt với giới siêu giàu, họ càng chú tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của con cái nhiều hơn, tránh việc đứa trẻ bị tổn thương. Những đứa trẻ dưới đây được mệnh danh là “ngậm thìa vàng” khi có bố mẹ “cực phẩm” chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ.

Quách Đức Cương

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Quách Đức Cương là một trong những người sáng lập Công ty Truyền thông Văn hóa Đức Vân Xã Bắc Kinh, giá trị thị trường ước tính 2 tỷ NDT. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip con trai út của anh là Quách Phần Sướng mũm mĩm, đeo chiếc vòng vàng của một thương hiệu cao cấp, giá ước tính 80.000 NDT (gần 300 triệu đồng).

Việc một đứa trẻ đeo dây chuyền vàng quá đắt tiền khiến công chúng cho rằng vợ chồng anh "chiều con vô lối".

Lâm Tâm Như

Ảnh: Sohu
Ảnh: Sohu

Lâm Tâm Như được biết đến là bà mẹ chăm con hết mực. Trong một bữa sáng Lâm Tâm Như nấu cho con, món ăn được đựng trong một chiếc bát vàng tinh xảo, cháo cũng không phải cháo thông thường mà là cháo có thêm vi cá mập.

Trong ngày sinh nhật, lâm Tâm Như thậm chí còn tặng con một bộ trang sức hàng trăm triệu NDT. Cô còn chia sẻ sẽ tiếp tục tặng hàng năm đến khi em bé trưởng thành.

Huỳnh Thánh Y

Ảnh: sohu
Ảnh: sohu

Gia đình của diễn viên Huỳnh Thánh Y cũng được Cộng đồng mạng đánh giá là quá chiều con. Mẹ chồng nữ diễn viên còn không ngại thừa nhận chiều cháu trai Andy thái quá: "Andy thích chơi ngoài trời nên chúng tôi xây riêng sân chơi cho cháu. Vào mùa đông, Andy thích chơi trượt tuyết, vì thế chúng tôi xây cho cháu riêng một khu trượt tuyết".

Điều này khiến cộng đồng mạng sốc vì độ giàu có của gia đình Huỳnh Thánh Y. Trước đó, Dương Tử - chồng Huỳnh Thánh Y cũng từng thừa nhận: "Con trai tôi như một hoàng tử vậy. Tất cả những gì lọt vào mắt thằng bé đều là của nó hết".

Vương Phi – Lý Á Bằng

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Lý Yên là con của cặp đôi quyền lực đất Hong Kong. Dù sinh ra bị sứt môi nhưng Vương PhiLý Á Bằng lại bù đắp bằng việc yêu chiều con hết mực. Cả hai không chỉ thành lập riêng một quỹ Từ thiện cho con mang tên Quỹ thiên thần Lý Yên mà còn vô cùng coi trọng việc học của con gái. Hai người không ngần ngại chi mạnh tay để cho con gái theo học tại một trường trung học cao cấp ở Thụy Sĩ) với chi phí sơ sơ gần một triệu NTD (gần 4 tỷ đồng) mỗi năm.

Được cha mẹ cưng chiều, Lý Yên chi tiêu rất mạnh tay, cô bé từng mạnh tay 100.000 NDT chỉ sau 2 giờ mua sắm. Quần áo mặc hàng ngày của cô bé cũng đều thuộc các thương hiệu có tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news