Tin mới

Nam thanh niên 'đi đường quyền' vì trai lạ thả tim ảnh bạn gái: Lộ đoạn clip gã đàn ông hành xử vũ phu

Thứ sáu, 05/03/2021, 17:30 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nam thanh niên "đi đường quyền" với bạn gái có người lạ thả cảm xúc, phía cô gái đã cung cấp đoạn clip xác thực sự việc.

Mới đây mạng xã hội lại xôn xao với câu chuyện một thanh niên ở Bà Rịa - Vũng Tàu "đi đường quyền" với bạn gái vì dám thả icon cảm xúc cho bài viết, hình ảnh của người khác.

Người tố cáo là bạn N.T cũng là nạn nhân trong vụ việc. Cụ thể theo N.T chia sẻ, bạn trai của cô là P.A đã có hành động vũ phu, "đi đường quyền" với cô ngay giữa đường. Nam thanh niên này còn đập vỡ điện thoại của bạn gái và nếu không có người đi đường kịp ngăn cản thì giờ này N.T đã đi vào viện cấp cứu.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Theo những thông tin mới nhất phía bạn gái chia sẻ thì gia đình của chàng trai kia đã gặp mặt để xin lỗi và đền bù thiệt hại. 

Dù vậy, cô gái cho biết đây có thể là chiêu trò từ phía bạn trai để mong muốn xóa bài bóc phốt. Trên MXH, cô gái lên tiếng: 'Không biết lời xin lỗi có thật hay chỉ mong xóa bài thì thời gian trả lời, ai mà kêu mình cố tình tạo phốt để bán hàng thì vô nói chuyện với mình, mình tiếp. Còn một khi em chưa kêu người tới đập thì đừng vu oan, em điên lên em kêu thật thì đừng hỏi sao xui'.

Dòng trạng thái của cô bạn gái N.T cập nhật những diễn biến mới nhất về sự việc. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái của cô bạn gái N.T cập nhật những diễn biến mới nhất về sự việc. Ảnh chụp màn hình

N.T cũng tiết lộ thêm nhiều bằng chứng chứng minh người yêu mình không chỉ vũ phu mà còn bội bạc. Trong đó có đoạn clip chàng trai lôi cô gái lên xe ngay trước cửa shop bán hàng để tát 2-3 cái.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

'Đoạn clip tại shop mà nó lôi mình lên xe bộp 2-3 phát, còn đập em ở bờ kè thì làm gì có clip cho mấy anh chị đang lên tội em'.

Không chỉ dừng lại ở đoạn clip, N.T cũng chia sẻ hàng loạt những tin nhắn tố cáo người bạn trai gạ gẫm, tán tỉnh nhiều cô gái khác, thậm chí cả người quen của N.T cả học sinh lớp 12.

Đoạn tin nhắn tố cáo chàng bạn trai lăng nhăng. Ảnh: Internet
Đoạn tin nhắn tố cáo chàng bạn trai lăng nhăng. Ảnh: Internet
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phần đông cư dân mạng đều tỏ ý bức xúc, bênh vực cho N.T với hành động 'không xứng mặt đàn ông' của nam thanh niên. Trong khi đó, 'nam chính' hiện đã khóa Facebook cá nhân cũng chưa có bất kì lời biện minh nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news