Tin mới

Cô giáo miền Tây giành 100 triệu đồng từ Trấn Thành, Việt Hương

Thứ năm, 28/05/2015, 09:39 (GMT+7)

Với một người ngoại đạo chưa từng đứng trên sân khấu để diễn nhưng cô giáo Hồ Thúy An (Vĩnh Long) đã “giựt” được giải cao nhất trong chương trình “Thách thức danh hài” với số tiền lên tới 100 triệu đồng.

Với một người ngoại đạo chưa từng đứng trên sân khấu để diễn nhưng cô giáo Hồ Thúy An (Vĩnh Long) đã “giựt” được giải cao nhất trong chương trình “Thách Thức Danh Hài” với số tiền lên tới 100 triệu đồng.

Cô Thúy An chia sẻ rằng mình rất run khi đứng sau sân khấu chờ tới lượt thi vì phần thi trước đó rất xuất sắc và chinh phục được Ban giám khảo đến vòng 4. “Khi nghe gọi tên, mình bước lên sân khấu là coi như quên hết các phần diễn của mình đã chuẩn bị trước đó. Thế là mình diễn y chang như những gì xảy ra ở lớp mỗi ngày”. Với tinh thần không đặt nặng giải thưởng, cô Thúy An đến với “Thách Thức Danh Hài” như một sự trải nghiệm, một sân chơi hoàn toàn mới lần đầu tham gia nên rất thoải mái, dùng cái “máu lửa” nhất để diễn.

Video: Phần thi của cô giáo Thúy An

[mecloud] oDzrhgTdp3[/mecloud]

Cô giáo Thúy An tự tin đứng trên sân khấu.

Chính bởi sự tự nhiên nhưng không kém phần quyết tâm đó, cô Thúy An đã chinh phục được cả hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, giật giải cao nhất của chương trình là 100 triệu đồng. Giám khảo Việt Hương đánh giá rất cao cách diễn tự nhiên của cô giáo đến từ Vĩnh Long này. Còn với Trấn Thành thì đó là sự dễ thương trong câu chuyện mà cô An kể trong vòng thi thứ năm cùng nét diễn hoàn toàn “sạch sẽ” từ ngôn từ cho đến trang phục áo dài truyền thống.

Trấn Thành, Việt Hương cười không ngớt với màn biểu diễn của Thúy An.

Trấn Thành mang giải thưởng 100 triệu đồng ra dụ cô giáo trẻ.

 Thúy An hiện đang là giáo viên tại trường THCS Lê Quý Đôn ở Vĩnh Long. Tiếp nối truyền thống gia đình làm nghề giáo, chị An đã ước mơ trở thành cô giáo “gõ đầu trẻ” từ năm học lớp 8. Hoạt  động trong nền giáo dục thường đòi hỏi người thầy phải có sự “khắt khe” nhưng cô giáo An lại chọn phương án hài hước xen lẫn nghiêm khắc để dạy dỗ các trò của mình. “Nghề nào cũng có áp lực riêng, đôi lúc trong cuộc sống xảy ra những điều mà mình không muốn, nhưng vốn là một người khá vui tính nên chị luôn giữ trạng thái lạc quan”, chị Thúy An chia sẻ. Khi chương trình “Thách thức danh hài” mở vòng casting tại Vĩnh Long thì các đồng nghiệp, bạn bè đã thôi thúc chị đi thi, có lẽ họ phát hiện cái “duyên hài” tiềm ẩn trong chị qua thời gian đứng lớp.

 
Thúy An thực sự bất ngờ với giải thưởng này,

 Cảm xúc của cô giáo Thúy An vẫn lâng lâng và không tin được khi mình là người “rinh” 100 triệu đầu tiên trong chương trình “Thách Thức Danh Hài”. Cô cũng không dám nhận mình đã mang lại một bài học quý giá cho nghệ sỹ Việt Hương về giá trị giáo dục, tạo nên những tiếng cười nhân văn. Chị An cho rằng mình đã học được từ Ban giám khảo và chương trình “Thách Thức Danh Hài” rất nhiều về sự đam mê, nhiệt huyết và kể cả cách cư xử của hai danh hài đối với lớp đàn em.

 

Cả sân khấu như vỡ òa chia vui cùng cô giáo trẻ,

Cô giáo thật may mắn và bất ngờ, suýt bật khóc trên sân khấu. Với tổng số tiền giành được từ chương trình, cô giáo An sẽ trích một phần tiền để dành tặng lại cho các học sinh khó khăn tại trường của mình và lập một nhóm hài nhỏ để tiếp tục phát huy niềm đam mê nghệ thuật.

Cô giáo tỉnh Vĩnh Long cũng không quên nhắn nhủ với các học trò của mình cùng với nụ cười giản dị mình: “Cho dù cô có tham gia cái gì, hay chơi chương trình nào thì cô vẫn là cô giáo của các con thôi!”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news