Tin mới

Thách thức danh hài tập 7: Cười nghiêng ngả với thí sinh nước ngoài

Thứ tư, 27/05/2015, 21:14 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Thách thức danh hài tập 7, lên sóng lúc 21h30 tối nay 27/5 trên Tinmoi.vn.

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Thách thức danh hài tập 7, lên sóng lúc 21h30 tối nay 27/5 trên Tinmoi.vn

21h35: Sau màn giới thiệu của MC chương trình, hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương có một màn biểu diễn vô cùng hài hước, đặc sắc trên sân khấu.

Trấn Thành và Việt Hương mở màn sân khấu.

Mở màn chương trình là chàng thí sinh Jeremy Ginsburg, 23 tuổi đến từ Mỹ. Ngay sau khi làm cho giám khảo cười ở những giây đầu tiên, anh chàng người Mỹ đã giành được giải thưởng 2 triệu đồng. Tiếp theo anh chàng Jeremy bắt đầu màn đọc thơ đầy thuyết phục giành trọn giải thưởng 10 triệu đồng. Phân khích tham gia vòng thi thứ 3, Jeremy lại tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo với màn giả giọng 3 miền, Trấn Thành và Việt Hương không thể nào nhịn cười và đã giành 20 triệu đồng  Tuy nhiên đến vòng thứ 4 thì Jeremy không thể tiếp tục với lý do "Vốn tiếng Việt của em chỉ có thế". Cuối cùng Jeremy quyết định ra về và mang theo giải thưởng 20 triệu đồng.

Video phần biểu diễn của của Jeremy:

[mecloud]cIK0QhTkdO[/mecloud]

Phần biểu diễn của chàng trai ngoại quốc Jeremy Ginsburg

Jeremy Ginsburg với vốn tiếng Việt tốt đã chinh phục được khán giả và 2 giám khảo.

22h00: Phần tiếp theo của anh chàng Trần Hiếu khá điển trai mang theo cây đàn ghi ta lên sân khâu đã làm cho Trấn Thành cười ngay từ 17s đầu tiên và giành được 2 triệu đồng đầu tiên. Vòng 2 của chương trình, ngay từ những câu hát đầu tiên, Trần Hiếu đã làm 2 giám khảo không thể nhịn cười, mang về giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Trần Hiếu trên sân khấu.

Với sự cổ vũ của bạn gái, Hiếu tiếp tục tham gia tới vòng 4 với giải thưởng 40 triệu đồng. Tuy nhiên anh chàng đã quyết định dừng cuộc chơi dù nhận được sự khuyến khích nhiệt tình từ Trấn Thành, Việt Hương và khán giả. Kết thúc chương trình Hiếu mang về giải thưởng trị giá 40 triệu đồng.

22h30: Trong phần 3 với màn biểu diễn của cô giáo Thúy An – một giáo viên trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn, Vĩnh Long vui tính, tài năng và hơn hết sở hữu sự “dũng cảm” đáng khâm phục của một người phụ nữ đã chinh phục được 2 giám khảo và khán giả. Mở màn phần thi của mình, cô giáo Thúy An bước lên sân khấu với màn đối đáp vô cùng hài hước với Việt Hương đã làm mang về giải thưởng 2 triệu đồng.

Phần biểu diễn của cô giáo Trung học Thúy An.

Vòng 2, cô Thúy An xoay sang hỏi Trấn Thành bằng chất giọng của một cô giáo đanh đá, cả Trấn Thành và Việt Hương đều không thể nhịn cười, cô giáo trẻ đã giành được 10 triệu đồng. Bước vào vòng 3, Thúy An tiếp tục chiến thắng thuyết phục với giải thưởng 20 triệu đồng.

Màn biểu diễn của cô giáo Thúy An khiến cho hai giám khảo đứng ngồi không yên.

 Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong vòng 4, cô giáo Thúy An kể câu chuyện "bức thư tình của Trấn Thành gửi người bạn Việt Hương" dựa theo bối cảnh lớp học đã mang về 40 triệu đồng. Sau một hồi cổ vũ của khán giả "Đã chơi là chơi đến cùng" cô giáo trẻ tiếp tục đi vào vòng chơi cuối cùng của chương trình. Với 2s chuẩn bị "cưa sừng làm nghé",  Thúy An đã khiến cho Trấn Thành cười ở những giây thứ 33. Chiến thắng thuyết phục và bất ngờ, cả sân khấu dường như vỡ òa chia vui cùng cô giáo trẻ.

Trấn Thành mang giải thưởng 100 triệu đồng để động viên Thúy Anh đi tiếp trong khi Việt Hương khuyên cô nên suy nghĩ kì vì 40 triệu không phải là số tiền nhỏ.
Sau 2s chuẩn bị, cô giáo trẻ "cưa sừng làm nghé" đeo một chiếc bờm màu hồng để chuẩn bị màn biểu diễn ở vòng thi cuối cùng.

Video phần biểu diễn của cô giáo Thúy An:

[mecloud]oDzrhgTdp3[/mecloud]

Cô giáo Thuý An là người đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng của chương trình Thách Thức Danh Hài từ khi phát sóng tới thời điểm hiện tại. Nhân được giải thưởng lớn, cô giáo trẻ tỏ ra vô cùng vui mừng và phấn khởi gửi lời cám ơn tới chương trình, các vị giám khảo và khán giả tới cổ vũ. Đặc biệt giám khảo Việt Hương còn gửi tặng 20 triệu đông, MC chương trình 10 triệu đồng tới cô giáo Thúy An.

Thúy An giành được giải thưởng 100 triệu đầu tiên của "Thách thức danh hài".

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news