Tin mới

Trực tiếp Thách thức danh hài tập 8: "Sự đổ bộ của các thiên thần nhí"

Thứ tư, 03/06/2015, 21:18 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Thách thức danh hài tập 8, lên sóng lúc 21h30 tối nay 3/6 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Thách Thức Danh Hài tập 8, lên sóng lúc 21h30 tối nay 3/6 trên Tinmoi.vn:

Tập 7 tuần trước “Thách Thức Danh Hài” đã đánh dấu sự chiến thắng vang dội của cô giáo Hồ Thúy An cùng với giải thưởng 100 triệu đồng. Nhưng không dừng lại ở đó, vẫn còn nhiều điều hấp dẫn, kịch tính chờ đợi được khán giả khám phá trong những tập tiếp theo của “Thách Thức Danh Hài”.

Video trực tiếp chương trình Thách thức danh hài:

Những thiên thần nhí hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc trong chương trình.

Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, “Thách Thức Danh Hài” sẽ ra mắt khán giả “đại gia đình nhà Tám” với cả một đàn con cùng “ùa lên tám” trên sân khấu.  Các “tám” con trong tuần này chính là bé Huỳnh Ngọc Anh Thy. Vừa xuất hiện là Thy đã cho thấy phong thái “Diva” làm chị Việt Hương phải “bung giầy” chạy lên “ôm cho đã”. Vậy là “Thách Thức Danh Hài” đã xuất hiện thêm một thiên thần nhí nữa rồi.

Bé Anh Thy trên sân khấu Thách thức danh hài.

Hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương mong chờ những phần thi hấp dẫn từ các thí sinh.

Không chỉ có bé Thy, tuần này còn chào đón sự xuất hiện của bố con bé Vạn Thuận. Hai bố con “chịu chơi” này sẽ đem đến cho khán giả một phong cách rất quốc tế với màn trình diễn làm “nóng” cả sân khấu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news